Hồ Lệ Thu mừng sinh nhật con gái cưng: Ái nữ càng lớn càng đậm chất tomboy siêu ngầu

Tường San| 09/08/2022 15:25

Hồ Lệ Thu vừa chia sẻ hình ảnh trong buổi sinh nhật của con gái cưng.

Cách đây vài giờ, trên trang cá nhân của mình, Hồ Lệ Thu đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến con gái cưng duy nhất của mình: "Happy birthday Mikey yêu quý của mẹ. Đưa hắn đi ăn birthday sớm để tiễn hắn về lại Việt Nam. Một tháng vèo cái trôi qua, giờ mẹ lại một mình tiếp. Chúc em tuổi mới luôn vui vẻ hạnh phúc an nhiên vững chãi trên từng bước đi trong cuộc sống, chúc em tuổi mới gặp nhiều duyên lành may mắn và thành công nhé tình yêu lớn của mẹ. Safe flight to Việt Nam my love".

Đi kèm với lời chúc, Hồ Lệ Thu còn chia sẻ loạt ảnh trong buổi tiệc sinh nhật ấm áp của mình và con gái. Càng lớn, con gái nữ ca sĩ càng đậm chất tomboy cá tính nhưng ngoại hình khá cá tính và cuốn hút nhờ thừa hưởng nhiều vẻ đẹp từ mẹ. Hồ Lệ Thu tiết lộ Phi Anh tốt nghiệp chuyên ngành marketing trường Đại học Long Beach ở California và rất tự lập. Cô tâm sự: "Phi Anh rất mạnh mẽ, ít nói nhưng "rà trúng tần số" thì cũng dữ lắm. Phi Anh tinh tế và rất thương mẹ. Cho dù xảy ra chuyện gì, đi đâu hay làm gì, cuộc đời có thay đổi thế nào, tôi cũng không bao giờ xa con".

ca sĩ Hồ Lệ Thu, sao Việt

ca sĩ Hồ Lệ Thu, sao Việt

Hồ Lệ Thu mừng sinh nhật cùng con gái cưng.

ca sĩ Hồ Lệ Thu, sao Việt

ca sĩ Hồ Lệ Thu, sao Việt

Phi Anh càng lớn càng đậm chất tomboy cá tính và độc lập về mọi mặt khiến nữ ca sĩ rất an tâm.

Con gái Hồ Lệ Thu tên đầy đủ là Tào Hồ Phi Anh, sinh năm 1994. Phi Anh là kết quả của cuộc hôn nhân giữa Hồ Lệ Thu và nhạc sĩ Trần Minh Phi. Hiện tại, con gái Hồ Lệ Thu đang làm việc tại Việt Nam với đam mê của riêng mình. Cô không theo nghệ thuật như mẹ nhưng sẵn sàng hỗ trợ mẹ trong khả năng của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hồ Lệ Thu mừng sinh nhật con gái cưng: Ái nữ càng lớn càng đậm chất tomboy siêu ngầu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO