An toàn giao thông

Hiệp hội Vận tải ô tô tỉnh Thái Nguyên thành lập Chi hội Đào tạo lái xe

Chu Hồng Đông 28/03/2024 - 06:38

Sáng 27/3, tại Sở Giao thông vận tải (GTVT) tỉnh Thái Nguyên, Hiệp hội Vận tải ô tô tỉnh đã tổ chức cuộc họp Ban Chấp hành Hiệp hội Vận tải ô tô khóa IV, nhằm thông qua quy chế làm việc và phân công nhiệm vụ cho các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành khóa IV nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Đồng chí Trần Văn Long – Phó Giám đốc Sở Giao thông vận tải tỉnh Thái Nguyên đến dự lễ kết nạp hội viên.

Đến dự có đồng chí Trần Văn Long – Phó Giám đốc Sở GTVT tỉnh Thái Nguyên.

Tại hội nghị, Hiệp hội Vận tải ô tô tỉnh Thái Nguyên đã tiến hành kết nạp hội viên mới và bầu bổ sung Ủy viên Ban chấp hành Hội, đồng thời ra mắt Chi hội Đào tạo lái xe. Chi hội được thành lập với 7 thành viên là các trường, trung tâm dạy nghề lái xe ô tô và mô tô trên địa bàn tỉnh. Ông Phạm Đức Thuận, Phó Chủ tịch Hiệp hội, đã được phân công phụ trách Chi hội và được bầu làm Chi Hội trưởng.

Công tác đào tạo và sát hạch lái xe trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên là một lĩnh vực quan trọng đã đáp ứng nhu cầu thiết yếu, thường xuyên và liên tục của xã hội, đồng thời phục vụ nhu cầu của người dân trên địa bàn và các vùng lân cận. Việc thành lập Chi hội "Đào tạo lái xe" trực thuộc Hiệp hội Vận tải ô tô tỉnh Thái Nguyên sẽ tạo thêm một cầu nối giữa cơ quan quản lý nhà nước với các trường và cơ sở đào tạo người lái trên địa bàn tỉnh.

Đồng thời, Chi hội sẽ là tổ chức để các trường và cơ sở đào tạo nghề lái xe có tiếng nói chung, nhằm bảo vệ quyền lợi chính đáng cũng như tạo điều kiện cho việc hợp tác, liên kết và hỗ trợ nhau trong quá trình phát triển.

Đồng chí Trần Văn Long - Phó Giám đốc Sở GTVT tỉnh Thái Nguyên bày tỏ mong muốn Chi hội sẽ thông qua các hoạt động của mình để hỗ trợ ngành GTVT thực hiện tốt hơn trong công tác quản lý nhà nước về lĩnh vực đào tạo và sát hạch trên địa bàn tỉnh.

Trong thời gian nhiệm kỳ 2023 – 2028, Hiệp hội Vận tải ô tô tỉnh Thái Nguyên sẽ tiếp tục mở rộng thành viên, bổ sung hội viên từ các đơn vị và doanh nghiệp phụ trợ vận tải như logistics, Đăng kiểm xe cơ giới... Nhờ đó, Hiệp hội sẽ trở nên mạnh mẽ hơn và đóng góp hiệu quả hơn trong quá trình xây dựng và phát triển ngành GTVT.

Đồng chí Trần Văn Long nhấn mạnh, Chi hội Đào tạo lái xe sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao chất lượng đào tạo và sát hạch lái xe trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên, đồng thời đảm bảo an toàn giao thông và góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông.

Việc thành lập Chi hội Đào tạo lái xe của Hiệp hội Vận tải ô tô tỉnh Thái Nguyên là một bước tiến quan trọng trong việc nâng cao chất lượng và hiệu quả của ngành đào tạo lái xe trên địa bàn tỉnh. Sự hợp tác và phối hợp giữa các thành viên trong Chi hội sẽ mang lại những kết quả tích cực, góp phần xây dựng và phát triển ngành GTVT, đồng thời đảm bảo an toàn và sự phát triển bền vững cho hệ thống giao thông của tỉnh Thái Nguyên.

Ngày 06/01/2014, Hiệp hội Vận tải ô tô tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức Đại hội và bầu ra Ban Chấp hành mới gồm 15 đồng chí đại diện cho các doanh nghiệp và cá nhân hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh vận tải ô tô hoặc có liên quan đến ngành, lĩnh vực vận tải ô tô trên địa bàn tỉnh. Ông Nguyễn Tiến Vinh tiếp tục được tín nhiệm làm Chủ tịch Hiệp hội Vận tải ô tô tỉnh Thái Nguyên trong nhiệm kỳ 2023 - 2028.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hiệp hội Vận tải ô tô tỉnh Thái Nguyên thành lập Chi hội Đào tạo lái xe
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO