Hệ thống Trường mầm non Global Ecokids tổ chức lễ tốt nghiệp cho 66 học sinh

Huỳnh Sang| 18/06/2022 20:41

Hệ thống Mầm non Quốc tế Global Ecokids - trực thuộc Hệ thống Giáo dục Global Education Group vừa long trọng tổ chức lễ tốt nghiệp cho 66 em học sinh, hoàn thành chương trình mầm non, chuẩn bị bước vào lớp 1.

1ok(1).jpg

Ngày 18/6, Hệ thống Trường mầm non Global Ecokids long trọng tổ chức lễ tốt nghiệp cho 66 học sinh, hoàn thành chương trình bậc mầm non

Sáng 18/6, tại Nhà văn hóa Thiếu nhi TP.HCM (169 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 6, quận 3, TP.HCM), Hệ thống Trường mầm non Global Ecokids tổ chức lễ tri ân, cấp chứng chỉ hoàn thành bậc mẫu giáo cho các bé chuẩn bị bước vào lớp 1.

Tham dự buổi lễ có sự tham dự của Ban Lãnh đạo Hệ thống Giáo dục - Global Education Group; Đại diện Macmillan Education - thuộc tập toàn Springer Nature (đơn vị hợp tác chiến lược phát triển chương trình tiếng Anh của hệ thống Mầm non Quốc tế Global Ecokids) cùng đông đảo giáo viên, phụ huynh, học sinh. Buổi lễ diễn ra trong bầu không khí trang trọng, ấm áp và vui vẻ.

Mở đầu là những tiết mục văn nghệ của các bạn nhỏ được thể hiện qua các ca khúc hát, múa, truyền thống ấn tượng và đặc sắc.

van-nghe-1(1).jpg
2vn2(1).jpg
Khuấy động không khí buổi lễ, nhiều tiết mục văn nghệ do các nghệ sĩ nhí thể hiện được đông đảo khán giả cỗ vũ, reo hò

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Hữu Việt - Phó Chủ tịch - Tổng giám đốc Global Education Group cho biết, năm học 2021 - 2022 đi qua với rất nhiều những kỷ niệm và cung bậc của cảm xúc, là một năm học đáng nhớ đối với cô và trò của Hệ thống trường Mầm non Quốc tế Global Ecokids. Dịch bệnh Covid-19 đã khiến cho việc đến trường của cô và trò bị gián đoạn trong năm học vừa qua, tuy nhiên, với tinh thần “Dừng đến trường nhưng không dừng học”, cô và trò Hệ thống trường Mầm non Quốc tế Global Ecokids đã nỗ lực và hoàn thành xuất sắc mục tiêu nhiệm vụ của năm học 2021 – 2022.

“Đi cùng sứ mệnh mang đến cho các con một tuổi thơ đầy màu sắc, một hành trang vững chắc để bước tiếp hành trình tương lai, thời điểm này tập thể nhân viên Hệ thống Trường mầm non Global Ecokids cảm thấy vô cùng tự hào khi các con dần trưởng thành, chững chạc qua từng ngày. Nhớ ngày đầu khi đến trường, các con ai cũng bỡ ngỡ, rụt rè, thế mà hôm nay đều đã trở nên tự tin, năng động, dám thể hiện bản thân… đặc biệt là khả năng tiếng Anh xuất sắc so với độ tuổi. Đến hôm nay, chứng kiến các con ngày càng lớn khôn, bản lĩnh, tự tin và sẵn sàng bước vào lớp 1 cũng là nguồn động lực lớn để chúng tôi cố gắng nhiều hơn nữa trong sứ mệnh ươm mầm, chung tay cho sự phát triển chung nền giáo dục nước nhà” – ông Việt tự hào cho biết.

2-4.6(1).jpg
Đại diện học sinh gửi lời cảm ơn đến Nhà trường, Cha Mẹ... bằng ngoại ngữ 100% khiến nhiều bậc phụ huynh, thầy cô giáo xúc động

Buổi lễ tri ân này cũng là dịp giáo viên nhà trường ôn lại những kỷ niệm trong 1 năm phấn đấu không mệt mỏi vì sự phát triển của ngành giáo dục, nhà trường, học sinh. Đặc biệt, qua môi trường giáo dục chất lượng, sự tâm huyết, tận tình của đội ngũ giáo viên các bạn nhỏ được rèn luyện kỹ năng cơ bản, cần thiết và biết tự phục vụ.

Dịp này, lãnh đạo nhà trường cũng gửi lời cảm ơn các bậc phụ huynh đã luôn đồng hành, tin tưởng về chất lượng đào tạo của trường, chuyên môn của đội ngũ giáo viên. Đại diện phụ huynh cũng gửi lời cảm ơn lãnh đạo, giáo viên Hệ thống Trường mầm non Global Ecokids.

Với nụ cười luôn trên môi, anh N.T.T có con đang học tại trường mầm non Global Ecokids tự hào cho biết, nhìn các con lớn lên, trưởng thành mỗi ngày khiến cho bậc làm cha làm mẹ như chúng tôi rất hạnh phúc. Thấy các con múa, hát trên sân khấu điêu luyện, chúng tôi hiểu rằng, con chúng tôi đã tiếp thu và phát triển, tự tin mỗi ngày. Đây là hành trang, kỹ năng mềm để các con bước vào lớp 1.

3-4.6(1).jpg
Giây phút tung nón cử nhân, các bé chính thức trưởng thành, bước sang giai đoạn mới của cuộc đời

Còn Chị L.T – phụ huynh có con tốt nghiệp nghẹn ngào bày tỏ, lễ tốt nghiệp không chỉ là sự kiện lớn của nhà trường, nó còn là sự kiện vô cùng quan trọng đối với mỗi người làm cha mẹ và chính bản thân mỗi đứa trẻ. Buổi lễ tốt nghiệp của các con đã kết thúc nhưng tin rằng các con vẫn luôn cảm nhận được tình yêu thương mà thầy cô, ba mẹ và bạn bè dành cho mình để thêm tự tin, can đảm, sẵn sàng bước vào cánh cửa tương lai.

Tại buổi lễ, lãnh đạo Hệ thống Trường mầm non Global Ecokids đã trao 66 chứng chỉ tốt nghiệp bậc mầm non cho các bé 5 tuổi. Buổi tri ân là dịp để các bậc phụ huynh và các bé thấy rõ vai trò của giáo dục mầm non đang trên đà hội nhập quốc tế.

Hệ thống mầm non Quốc tế Global Ecokids trực thuộc Global Education Group, hoạt động từ năm 2013, là Hệ thống giáo dục từ mầm non đến liên cấp theo tiêu chuẩn quốc tế chất lượng cao. Hiện tại, Global Ecokids đã có hơn 10 cơ sở tại Hà Nội, TP.HCM, Hưng Yên…và đang nhanh chóng mở rộng hệ thống ra cả nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hệ thống Trường mầm non Global Ecokids tổ chức lễ tốt nghiệp cho 66 học sinh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO