Hé lộ những hình ảnh trên phim trường "Nhiệm vụ bất khả thi 7"

T.Trang| 14/10/2020 09:01

(BVCL) Cùng với việc xây dựng "làng không COVID-19", ê-kíp "Nhiệm vụ bất khả thi 7" tiếp tục quay nhằm đẩy nhanh tiến độ để kịp ra mắt đúng thời gian dự kiến.

Ê-kíp Nhiệm vụ bất khả thi 7 (Mission Impossible 7) hiện vẫn đang tiếp tục các công đoạn quay phim sau khi dịch COVID-19 dần được kiểm soát hơn. Mới đây nhất, cả đoàn làm phim đã có mặt tại Rome (Italy) nhằm hoàn thành các cảnh quay tiếp theo. 

Trong những hình ảnh mới nhất, khán giả hoàn toàn choáng ngợp khi nam diễn viên Tom Cruise vẫn tự mình thực hiện các pha hành động mạo hiểm. Mặc dù đã bước sang tuổi 58 nhưng nam tài tử vẫn vô cùng phong độ khi trở lại phim trường. Thực tế, việc tự thực hiện những pha mạo hiểm đã không còn là điều xa lạ đối với Tom Cruise nữa. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người hâm mộ lo ngại chính là việc nam tài tử quay phim trong dịp COVID-19, nhiều người đã tỏ ra lo lắng cho sức khỏe của anh.

Hé lộ những hình ảnh trên phim trường Nhiệm vụ bất khả thi 7 - Ảnh 1.Hé lộ những hình ảnh trên phim trường Nhiệm vụ bất khả thi 7 - Ảnh 2.Hé lộ những hình ảnh trên phim trường Nhiệm vụ bất khả thi 7 - Ảnh 3.Hé lộ những hình ảnh trên phim trường Nhiệm vụ bất khả thi 7 - Ảnh 4.Hé lộ những hình ảnh trên phim trường Nhiệm vụ bất khả thi 7 - Ảnh 5.Hé lộ những hình ảnh trên phim trường Nhiệm vụ bất khả thi 7 - Ảnh 6.

Trước đó, dự án phim cũng đã được thông báo sẽ tạm dừng sản xuất do dịch diễn biến phức tạp. Tuy nhiên, đến tháng 9 vừa qua, cả đoàn làm phim đã quay trở lại làm việc tại địa điểm quay thuộc Oxfordshire, đông nam nước Anh. Đây cũng là địa điểm được cho là hoàn toàn không có COVID-19 nhằm giúp cả đoàn có thể làm việc một cách nhanh chóng và an toàn.

Theo kế hoạch ban đầu, Nhiệm vụ bất khả thi 7 sẽ ra mắt khán giả vào tháng 7/2021. Tuy nhiên, nhà sản xuất mới đây đã thông báo đẩy lùi ngày công chiếu đến tháng 11/2021.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hé lộ những hình ảnh trên phim trường "Nhiệm vụ bất khả thi 7"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO