Hé lộ nguyên nhân cháu trai dùng dao đâm bác gái tử vong ở Hải Phòng

Tào Đạt (T/h)| 08/03/2021 15:18

BVCL - Do mâu thuẫn liên quan đến tài sản là căn nhà đang ở, kết hợp với việc bà H. thường xuyên buông lời chửi bới, đối tượng Thương đã không kiềm chế được hành vi nên đã ra tay sát hại bác gái của mình.

Ngày 8/3, Công an TP. Hải Phòng cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Lê Chân (Hải Phòng) đã ra lệnh tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Hoài Thương (SN 1991, trú tại số 35 gác 2 Đặng Kim Nở, phường Cát Dài, quận Lê Chân) về hành vi "Giết người".

cdn-baogiaothong-vn_img-bgt-2021-doi-tuong-thuong-1615183960-width1280height720-1-.jpg
Đối tượng Nguyễn Hoài Thương ở cơ quan chức năng. Ảnh: Công an TP Hải Phòng

Theo cơ quan chức năng, bước đầu Thương khai rằng, giữa mẹ của Thương và bà T. T. H.thường xảy ra mâu thuẫn liên quan đến tài sản là căn nhà đang ở.

Bà H. cũng thường xuyên chửi bới mẹ của Thương, đồng thời hay có lời qua tiếng lại với cả hàng xóm, chính quyền địa phương cũng nhiều lần phải can thiệp, hoà giải.

Đến nay, vẫn không hòa giải được nên đối tượng đã ra tay sát hại nạn nhân là bác gái của mình.

Như đã thông tin trước đó, khoảng 11h ngày 7/3, tại trước cửa số nhà 32 Đặng Kim Nở, phường Cát Dài, quận Lê Chân, Hải Phòng, đối tượng thương Nguyễn Hoài Thương đã dùng dao đâm vào người bà H. (SN 1969, trú tại số 35 gác 2 Đặng Kim Nở, phường Cát Dài, quận Lê Chân, Hải Phòng), là bác gái của Thương. Hậu quả, bà H. tử vong.

an-mang-.jpg
Hiện trường vụ án

Sau khi gây án, Nguyễn Hoài Thương đã bỏ trốn. Đến khoảng 18h ngày 8/3, dưới công tác vận động của Công an quận Lê Chân, Thương đã ra đầu thú. 

Công an phường Cát Dài cho biết, Thương thường xuyên đi làm ăn xa nên ít có mặt tại địa phương. Tháng 8/2020, đối tượng này trở về và sinh sống chung với người bác.  Trước thời điểm bị bắt, Thương chưa từng có tiền án, tiền sự.

Ngoài ra, bản thân bà H. cũng thuộc diện theo dõi của địa phương, chồng bà H. đang chịu án tù vì liên quan đến ma tuý.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hé lộ nguyên nhân cháu trai dùng dao đâm bác gái tử vong ở Hải Phòng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO