Hậu ồn ào trang phục, Hà Anh tiết lộ đang đổ bệnh, hạnh phúc khi ái nữ hiểu chuyện

Vian| 26/08/2022 14:57

Trong bài viết mới kể về con gái nhỏ, Hà Anh đã hé lộ tình trạng sức khỏe hiện tại của cô.

Những ngày qua, Hà Anh là sao Việt nhận được nhiều quan tâm trước sự việc ăn diện phản cảm vào đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 và BTC cuộc thi bị phạt 70 triệu đồng. Sau sự việc này, Hà Anh còn bị cư dân mạng tấn công và chỉ trích rất nhiều. Dẫu vậy, trên mạng xã hội, người đẹp vẫn thường xuyên đăng tải bài viết chia sẻ cuộc sống thường ngày cuộc mình.

Mới đây, Hà Anh đã đăng tải một bài viết dài kể về con gái Myla. Cô cho biết: "Em bé đã đi học "nghiêm chỉnh" thêm một năm nữa rồi. Ở trường cô giáo bắt đầu dạy cách nhận diện, đánh vần mặt chữ bằng tiếng Anh, nên mẹ cũng muốn em làm quen với chữ tiếng Việt. Mẹ không đặt áp lực em phải biết đọc hay biết viết sớm, chỉ không muốn em là cô gái Việt Nam 50%, lại sống ở Việt Nam mà không biết đọc tiếng Việt thì ơ hay hoá ra mù chữ à!? Thế nên mẹ cũng mời cô giáo đến chơi với em ở nhà, giúp em làm quen với mặt chữ tiếng Việt một cách tự nhiên nhất". Hà Anh chia sẻ con gái thích học múa ba lê và sau này cô sẽ cho con học võ để có thể tự bảo vệ mình.

Hà Anh, sao Việt, siêu mẫu Hà Anh

Con gái Hà Anh


Không chỉ vậy, trong bài viết này, Hà Anh cũng hé lộ thêm cô đang bị bệnh: "Hôm qua mẹ lu bu một số việc, đầu quay cuồng vì cơn cảm lạnh, thế mà về mở thư email ra thấy nhà trường báo cẩn trọng vì trong lớp em có trường hợp... có cháy. Mẹ phì cười, cuộc sống rất thật với những nỗi lo rất "thật", làm mẹ, là công việc, niềm vui lớn nhất của cuộc đời, đặc biệt được làm mẹ của con cô bé à!".

Hà Anh, sao Việt, siêu mẫu Hà Anh

Hà Anh đang bị bệnh

Hà Anh cũng tiết lộ thêm, con gái cô còn nhỏ nhưng rất hiểu chuyện, cô bé hy vọng sẽ có thêm em và hứa rằng sẽ phụ mẹ chăm sóc em: "Hôm trước mẹ hỏi em bé vẽ gì, em nói "con vẽ em bé nằm trong bụng mẹ!" Rồi quay sang thủ thỉ "Mẹ ơi, khi nào mẹ ăn no, bụng mẹ to mẹ đẻ cho con một em bé nhé!". Mẹ hỏi "mẹ có em bé em không có nhiều thời gian dành cho con thì sao? con buồn thì sao?". Em trả lời "Không đâu mẹ, con sẽ chơi với nó!". Mẹ hỏi tiếp "mẹ mệt thì sao?", nó trả lời "con sẽ cho nó uống sữa, bế nó giúp mẹ!". Bé con mới 4 tuổi, tràn đầy yêu thương và chia sẻ. Con sẽ mãi là cô gái tốt bụng, mãi trong lành, con nhé!".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hậu ồn ào trang phục, Hà Anh tiết lộ đang đổ bệnh, hạnh phúc khi ái nữ hiểu chuyện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO