Hậu lộ dấu hiệu lão hoá, Ngọc Trinh thừa nhận ngoại hình không còn hoàn hảo như xưa

Vian| 20/09/2022 16:16

Ngọc Trinh cho biết, qua những lời chê bai của netizen về ngoại hình, cô luôn cố gắng thay đổi và cảm thấy hài lòng với những gì đang có.

Ngọc Trinh từ xưa đến nay được biết đến là người đẹp sở hữu vòng eo lý tưởng và nhan sắc lúc nào cũng rạng ngời tràn đầy sức sống. Tuy nhiên, thời gian gần đây, Ngọc Trinh lại không còn phong độ như vậy nữa, cô để lộ vẻ ngoài kém sắc cùng những dấu hiệu của tuổi tác. Bên cạnh đó, sắc vóc của Ngọc Trinh cũng có những khuyết điểm và không hoàn hảo như những bức ảnh tự đăng.

Ngọc Trinh, sao Việt, nữ hoàng nội y

Trong một buổi chụp hình, Ngọc Trinh đã để lộ vẻ ngoài với nhiều khuyết điểm

Trước những bàn tán xôn xao về ngoại hình của mình, thì mới đây, Ngọc Trinh đã lên tiếng thừa nhận hiện tại, vẻ ngoài của cô đã không còn như trước nữa. Tuy nhiên, Ngọc Trinh vẫn cố gắng tập luyện để cho mình một nhan sắc xinh đẹp hơn.

Ngọc Trinh, sao Việt, nữ hoàng nội y

Ngọc Trinh lên tiếng trước những bàn tán ngoại hình hiện tại của cô

"Từ trước đến giờ, Trinh đã quá quen với việc người khác bàn tán về mình, nhất là về ngoại hình - cái mình luôn tự hào và yêu thương vì đã giúp mình có nhiều cơ hội. Được khen có, bị chê cũng nhiều, nhưng càng ngày Trinh càng thấy mình trưởng thành hơn rất nhiều, luôn suy nghĩ tích cực, luôn cố gắng hết sức và hài lòng với những gì mình có. Dù ở độ tuổi của Trinh bây giờ, có thể ngoại hình sẽ không còn hoàn hảo như trước, nhưng nếu các bạn thường xuyên theo dõi Trinh thì sẽ thấy Trinh đã luôn cố gắng tập luyện để vừa giữ được vóc dáng, vừa nâng cao sức khỏe" - Ngọc Trinh chia sẻ.

Ngọc Trinh, sao Việt, nữ hoàng nội y

Ngọc Trinh thừa nhận, ngoại hình cô đã không còn hoàn hảo

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hậu lộ dấu hiệu lão hoá, Ngọc Trinh thừa nhận ngoại hình không còn hoàn hảo như xưa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO