Đời sống

Hàng chục xe điện bị thiêu rụi tại Hội An

Anh Đức 26/07/2024 - 14:03

Rạng sáng 26/7, tại phường Tân An, TP Hội An, tỉnh Quảng Nam, đã xảy ra một vụ hỏa hoạn khiến hàng chục xe điện bị thiêu rụi. Đây là vụ cháy xe điện thứ 2 chỉ trong vòng chưa đầy 3 tháng tại thành phố này.

4.jpg
Hiện trường vụ cháy.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 4h50 cùng ngày, nhân viên của Công ty TNHH MTV Xe điện Hội An phát hiện khói lửa bốc lên nghi ngút từ một góc của bãi đỗ xe điện của công ty.

Các nhân viên có mặt tại hiện trường đã nhanh chóng sử dụng bình chữa cháy mini để dập lửa và thông báo cho cơ quan chức năng.

Tiếp nhận thông tin, hàng chục cán bộ, chiến sĩ của Đội Cảnh sát PCCC&CNCH Bắc Quảng Nam cùng 4 xe chữa cháy đã có mặt tại hiện trường.

Sau 30 phút nỗ lực dập lửa, đám cháy đã được khống chế. Tuy nhiên, 21 chiếc xe điện đã bị thiêu rụi hoàn toàn.

Ông Đinh Hoa, Chủ tịch UBND phường Tân An, TP Hội An cho biết, nguyên nhân của vụ hỏa hoạn có thể do một trong số các xe điện bị cháy bình ắc quy, sau đó đám cháy đã bùng phát và lan rộng.

Đáng chú ý, đây là vụ cháy xe điện thứ 2 chỉ trong vòng chưa đầy 3 tháng ở TP Hội An. Trước đó, vào ngày 8/5, một vụ cháy xe điện tại Trường Cao đẳng Điện lực miền Trung cũng đã khiến 40 xe bị thiêu rụi.

Vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hàng chục xe điện bị thiêu rụi tại Hội An
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO