Hai website giả mạo Chuyên trang điện tử Bảo vệ Công lý của Báo Công lý

23/01/2021 08:47

BVCL - Ngày 21/01/2021, Báo Công lý, cơ quan ngôn luận của Tòa án nhân dân tối cao, đã gửi công văn số 20/CV-BCL đến Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử đề nghị gỡ bỏ và xử lý các trang tin mạo danh dễ gây hiểu lầm là Chuyên trang điện tử Bảo vệ Công lý của Báo Công lý.

Website có tên miền https://baovecongly.net.vn mạo danh đang sử dụng măng-séc của Chuyên trang điện tử Bảo vệ Công lý. Các thông tin được đăng tải trên trang https://baovecongly.net.vn có nhiều bài lấy nguồn từ Báo Công lý nhưng chưa có sự chấp thuận bằng văn bản của Báo Công lý.

Website https://www.baovecongly.com có ghi thông tin ở chân trang: Chuyên trang thông tin điện tử về pháp luật, kinh tế, thời sự được quản lý bởi Công ty Luật Bảo vệ Công lý; đang vận hành thử nghiệm, chờ xin cấp phép. Nội dung thông tin trên website này được cập nhật, đăng tải liên tục với nhiều nội dung phức tạp.

Cả 02 website này đều không được cấp phép của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.  Trung tâm Xử lý Tin giả Việt Nam khuyến cáo cộng đồng mạng không tiếp tay chia  sẻ và lan truyền các thông tin trên 02 website này.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai website giả mạo Chuyên trang điện tử Bảo vệ Công lý của Báo Công lý
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO