Hải Dương: Bắt giữ người phụ nữ bán cây thuốc phiện

Đinh Ngọc| 13/05/2022 09:34

BVCL - Phùng Thị Hậu bị Công an huyện Cẩm Giàng (Hải Dương) bắt giữ khi đang đi giao cây thuốc phiện và bình rượu thuốc phiện cho khách.

doi-tuong-phung-thi-hau-va-tang-vat.jpg
Đối tượng Phùng Thị Hậu và tang vật (ảnh cơ quan điều tra cung cấp).

Khoảng 16h30 ngày 22/4/2022 tại Quốc lộ 5 chiều Hải Phòng – Hà Nội thuộc địa phận thôn Gạch (thị trấn Lai Cách, huyện Cẩm Giàng, Hải Dương), công an huyện Cẩm Giàng đã kết hợp với công an thị trấn Lai Cách phát hiện Phùng Thị Hậu ( SN 1983, có nơi cư trú và chỗ ở tại thôn Nghĩa, thị trấn Lai Cách) đang có hành vi cất giấu trái phép 3 túi nilon màu đen.

Kiểm tra bên trong mỗi túi đều có nhiều cây tươi, chiều cao mỗi bó khoảng 60cm (gồm rễ, thân, lá, hoa và quả) nghi là cây thuốc phiện và 1 bình rượu ngâm cây quả nghi là cây thuốc phiện.

Hậu khai nhận, trong 3 túi nilon màu đen bên trong đều là cây thuốc phiện có tổng khối lượng là 3kg và một bình rượu ngâm cây quả là bình rượu ngâm cây quả thuốc phiện. Hậu cất giấu đang mang đi bán cho người khác để lấy tiền.

Khám xét chỗ ở của Hậu, cơ quan công an thu giữ thêm 2 bình rượu ngâm quả thuốc phiện.

Hiện, lực lượng chức năng đã tiến hành lập biên bản vụ việc sau đó niêm phong số tang vật trên và đưa Hậu về trụ sở để tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hải Dương: Bắt giữ người phụ nữ bán cây thuốc phiện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO