Hà Nội: Tưng bừng “Ngày hội trăng rằm” tại trường Tiểu học Trung Thành

Lê Hương| 08/09/2022 13:14

Sáng 8/9, nhiều hoạt động thiết thực được trường Tiểu học Trung Thành (xã Cổ Bi, huyện Gia Lâm, TP Hà Nội) tổ chức, đem đến cho các em học sinh ngày hội Tết Trung thu tươi vui, ý nghĩa.

Tết Trung thu được coi là một trong những ngày tết thiếu nhi mà trẻ em mong chờ nhất. Chiếc đèn ông sao lung linh nhiều màu sắc, mâm ngũ quả hấp dẫn đủ mùi vị và màn múa lân điêu luyện, náo nhiệt cùng những trò chơi dân gian lý thú... là những điều mà các em vô cùng thích thú và chờ đợi. Thấu hiểu điều đó, trường Tiểu học Trung Thành đã tổ chức “Ngày hội trăng rằm” mang đến cho các em học sinh sân chơi tươi vui, bổ ích.

anh-1-trungthu.jpg
Trường Tiểu học Trung Thành tưng bừng tổ chức “Ngày hội trăm rằm”

Cô Ngô Thị Hường, Hiệu trưởng trường Tiểu học Trung Thành chia sẻ: Để mang đến cho các em học sinh không khí vui tươi, phấn khởi, tạo khí thế cho năm học mới nhiều thành công, Ban Giám hiệu nhà trường cùng với Hội cha mẹ học sinh và các thầy cô giáo đã lên kế hoạch tổ chức “Ngày hội trăng rằm” tỉ mỉ, chu đáo.

Các thầy cô còn tự tay trang trí khéo léo và bày những mâm ngũ quả thật đẹp, trang hoàng lớp học lung linh và tổ chức nhiều trò chơi hấp dẫn nhằm đem đến cho các em học sinh Tết Trung thu đúng nghĩa nhất. Đặc biệt, ngày hội còn có chương trình văn nghệ “Vui đón trăng rằm” với nhiều tiết mục văn nghệ hấp dẫn, thu hút đông đảo các em học sinh tham gia.

anh-2-trungthu.jpg
Các thầy cô còn tự tay khéo léo trang trí và bày những mâm ngũ quả

Được chuẩn bị chu đáo nên “Ngày hội trăng rằm” có nhiều nội dung hấp dẫn, tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các em học sinh. Đặc biệt màn múa lân là tiết mục được tất cả các em học sinh háo hức mong chờ và được hưởng ứng nhiều nhất. Những chú lân trông thật lộng lẫy và đẹp mắt với bước đi uyển chuyển, điêu luyện khiến trên sân khấu, tiếng trống chiêng huyên náo, sôi động khiến các bé càng thêm hào hứng và không rời khỏi mắt.

Em Châu Anh học sinh lớp 3A5 vẫn còn háo hức sau màn múa lân chia sẻ: “Mỗi năm chuẩn bị đến Tết Trung thu em rất vui vì sẽ được tham gia ngày hội do các thầy cô tổ chức. Em cùng các bạn tham gia diễn nhiều tiết mục văn nghệ, được tham gia trò chơi lại còn được bày mâm ngũ quả và nhận các phần quà, vui lắm ạ”!

anh-3-trungthu.jpg
Màn múa lân là tiết mục được tất cả các em học sinh háo hức mong chờ và được hưởng ứng nhiều nhất

Với tinh thần “Tương thân tương ái”, hòa chung không khí tưng bừng náo nức chào đón “Ngày hội trăng rằm”, trường Tiểu học Trung Thành còn trao những phần quà đặc biệt để động viên tinh thần cho những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn luôn nỗ lực vươn lên học tập tốt.

Cô Ngô Thị Thu Huyền, giáo viên chủ nhiệm lớp 3A5 cho biết: “Là giáo viên chủ nhiệm, tôi rất cảm ơn BGH nhà trường, Hội cha mẹ học sinh đã quan tâm, tạo điều kiện tổ chức “Ngày hội trăm rằm” để các em học sinh có không gian vui vẻ, học hỏi được nhiều điều hay, gắn kết tình bạn, giúp đỡ nhau cùng vươn lên học tập tốt. Năm nay, sau hai năm phải dừng tổ chức vì dịch Covid-19, các thầy cô và các em học sinh đều rất hào hứng, nhiệt tình tham gia. Chúng tôi đã cùng với phụ huynh, các em học sinh và BGH nhà trường tạo nên ngôi nhà ấm áp, vui vẻ để các em luôn được sống đúng với lứa tuổi của mình, được hưởng niềm vui và hạnh phúc”.

Một số hình ảnh “Ngày hội trăm rằm” tại Trường Tiểu học Trung Thành:

anh-4-trungthu.jpg
anh05-trungthu.jpg
anh-6-trungthu.jpg
anh-7-trungthu.jpg
anh-8-trungthu.jpg
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Tưng bừng “Ngày hội trăng rằm” tại trường Tiểu học Trung Thành
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO