Hà Nội: Tạm giữ đối tượng cướp tài sản

Ánh Ngọc| 17/03/2022 08:39

BVCL - Ngày 14/3/2022, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Bắc Từ Liêm đã ra Lệnh tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp, Lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp và ra Quyết định tạm giữ đối với Triệu Kim Nam (SN: 1998; HKTT: Thôn Hợp Sơn, xã Ba Vì, huyện Ba Vì, Hà Nội) về hành vi Cướp tài sản.

ten-cuop-trieu-kim-nam-bi-bat-giu.png
Triệu Kim Nam bị bắt giữ

Theo đó, ngày 12/3/2022, tại cửa hàng kinh doanh thiết bị vệ sinh Thuý Nga (km12 quốc lộ 32 phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) xảy ra vụ cướp tài sản. Hung thủ là nam giới, đã dùng dao đâm bị thương một phụ nữ để cướp 20 triệu đồng. 

Ngay sau khi vụ cướp xảy ra, Công an quận Bắc Từ Liêm phối hợp với các phòng nghiệp vụ CATP Hà Nội đã truy xét và làm rõ hung thủ vụ cướp là Triệu Kim Nam (SN 1998; HKTT: thôn Hợp Sơn, xã Ba Vì, huyện Ba Vì, Hà Nội; không nghề nghiệp; có 02 tiền án về tội trộm cắp tài sản).

Thông tin vụ cướp và nhận dạng hung thủ lập tức được Công an quận Bắc Từ Liêm thông báo tới Công an toàn thành phố Hà Nội và Công an các tỉnh lân cận để phối hợp truy vết tên cướp táo tợn. Đến 21h45 ngày 13/3, lực lượng chức năng đã bắt giữ Triệu Kim Nam, khi đối tượng đang lẩn trốn tại Bắc Kạn, thu giữ số tiền gần 1,9 triệu đồng, là tang vật vụ án, 1 điện thoại di động nhãn hiệu iPhone 6 và một số đồ vật, tài sản khác. 

Hiện, Công an quận Bắc Từ Liêm và các đơn vị liên quan đang tiếp tục thu thập tài liệu chứng cứ để xử lý nghiêm đối tượng theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Tạm giữ đối tượng cướp tài sản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO