Hà Nội: Tạm dừng hoạt động thể thao đông người, đóng cửa sân golf

T.Phương (T/h)| 13/05/2021 14:05

BVCL - UBND thành phố Hà Nội vừa có văn bản yêu cầu tạm dừng hoạt động thể thao tập trung đông người, đóng cửa sân golf để phòng chống dịch COVID-19 từ trưa ngày 13/5.

Theo đó, phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội Chử Xuân Dũng vừa ký công văn số 17/CV-BCĐ về việc tạm dừng một số hoạt động để tăng cường phòng chống lây lan dịch bệnh COVID-19.

Trong đó, Hà Nội quyết định bổ sung các hoạt động thể dục, thể thao đông người, các sân golf, sân tập golf vào danh sách phải tạm dừng hoạt động từ 12h ngày 13/5 cho đến khi có chỉ đạo mới của thành phố.

unnamed.jpg
Hà Nội yêu cầu tạm dừng hoạt động thể thao đông người, đóng cửa sân golf trên địa bàn toàn thành phố để phòng chống dịch COVID-19. Ảnh minh họa

UBND Hà Nội cũng yêu cầu tổ chức các đoàn thanh tra, kiểm tra việc chấp hành các chỉ đạo của Trung ương và UBND thành phố, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân vi phạm quy định về công tác phòng chống dịch tại các cơ sở kinh doanh dịch vụ đang hoạt động trên địa bàn.

Trưởng ban chỉ đạo các ngành, các cấp, địa phương chịu trách nhiệm trước UBND Hà Nội nếu để xảy ra vi phạm thuộc lĩnh vực, ngành, địa bàn quản lý.

Trước đó, BN 3634 đã được phát hiện dương tính với SARS-CoV-2 và có tiền sử dịch tễ khá phức tạp, đi nhiều nơi, tiếp xúc nhiều người trong đó có sân golf.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Tạm dừng hoạt động thể thao đông người, đóng cửa sân golf
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO