Hà Nội: Phong tỏa một số hộ dân ở phố Trần Nhân Tông sau khi phát hiện ca mắc COVID-

T.Phương (T/h)| 24/09/2021 17:03

BVCL - Sau khi phát hiện một ca mắc COVID-19 trong cộng đồng tại số nhà 21 Trần Nhân Tông (quận Hai Bà Trưng – Hà Nội), lực lượng chức năng đã tạm thời phong tỏa khu vực liên .

Theo đó, phường Nguyễn Du đề nghị các cơ sở kinh doanh, các hộ dân, người dân đang sinh sống từ số nhà 11 đến số nhà 21 phố Trần Nhân Tông và số nhà 41A phố Triệu Việt Vương thực hiện: Đóng cửa các cơ sở kinh doanh, không ra khỏi nhà (trong các số nhà trên) kể từ 11h30 ngày 24/9/2021 đến khi có thông báo mới của Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 phường Nguyễn Du.

0937eb6cbd2e54700d3f.jpg
Liên quan đến ca nhiễm ở số 21 Trần Nhân Tông, nhân viên y tế lấy mẫu xét nghiệm cho người dân trong ngõ 21 Trần Nhân Tông.

Ban Chỉ đạo nêu rõ, khi có nhu cầu mua các nhu yếu phẩm cần thiết thì người dân liên hệ với cán bộ UBND phường để được giúp đỡ, Ban Chỉ đạo sẽ phân công lực lượng hỗ trợ vận chuyển đến tận nơi.

Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 phường Nguyễn Du đề nghị người dân, các hộ dân sinh sống và làm việc tại các địa chỉ nêu trên tự theo dõi sức khỏe, khai báo y tế, thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch theo khuyến cáo của Bộ Y tế.

Trước đó, trưa 24/9, Sở Y tế Hà Nội cho biết, Hà Nội phát hiện 1 ca mắc COVID-19 qua sàng lọc người ho, sốt trong cộng đồng là anh L.T.T, 48 tuổi trú tại số 21 phố Trần Nhân Tông (phường Nguyễn Du, Hai Bà Trưng).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Phong tỏa một số hộ dân ở phố Trần Nhân Tông sau khi phát hiện ca mắc COVID-
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO