Kinh tế

"Hà Nội đêm không ngủ" 2023 thu hút lượt người tham quan tăng cao

Hoài Anh (t/h) 27/11/2023 - 09:59

Theo kết quả ghi nhận, chỉ riêng trong 2 ngày 24 và 25/11, các điểm đăng ký tham gia "Hà Nội đêm không ngủ-HaNoi Midnight Sale" năm 2023 thu hút tới khoảng 2,4 triệu lượt người mua sắm.

Sự kiện "Hà Nội đêm không ngủ-HaNoi Midnight Sale" năm 2023 là một trong những chương trình kích cầu. Đây là sự kiện khuyến mại tập trung quy mô lớn cuối cùng khép lại chương trình “Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội” năm 2023 diễn ra vào tháng 5, tháng 7 và tháng 11.

Sự kiện này đã thu hút tới 200 doanh nghiệp, trung tâm thương mại, các chuỗi, cơ sở sản xuất… tham gia như Central Retail, AeonMall, BRGMart, Co.opMart, WinMart, MediaMart, Pico, Tập đoàn Doji, Vinaphone và các hệ thống thời trang lớn như JW, Fomat, Canifa, Ivy Moda… với hơn 3.000 chương trình khuyến mại, tổng giá trị hơn 25.000 tỷ đồng, tăng 20% so với năm ngoái.

Khởi động “Hà Nội đêm không ngủ” và “Online xuống phố” năm 2023
Sự kiện "Hà Nội đêm không ngủ" 2023 thu hút lượt khách hàng mua sắm tăng cao, các doanh nghiệp ghi nhận mức tiêu thụ tăng đột biến (ảnh minh họa).

Báo cáo của các doanh nghiệp tham gia cho thấy, có hơn 10 triệu lượt truy cập website mua sắm trực tuyến.

Theo Ban tổ chức "Hà Nội đêm không ngủ-HaNoi Midnight Sale" năm 2023, trong 2 ngày 24 và 25/11, lượng khách tham quan mua sắm tăng đột biến, ước khoảng 2,4 triệu lượt người mua sắm tại các điểm đăng ký tham gia sự kiện. Riêng khu trưng bày Flash sale ghi nhận hơn 5.000 lượt khách hàng tham quan mua sắm. Điều này cho thấy sự quan tâm của người dân với sự kiện này là rất lớn.

Điểm nhấn của sự kiện là khu trưng bày kích cầu Flash Sale được triển khai tại khuôn viên siêu thị Big C Thăng Long (222 Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy) với gần 20 nhãn hàng uy tín tham gia với các chương trình giảm giá lên tới 70% như Aristino, Pierre Cadin, Vulcano, Boo, Lug.vn, Triump, Genviet, Pizza Hut, Highland coffee, Dairy Queen, Yo Tea, NinoMaxx, Pozza Tea, Erke...

Đại diện siêu thị Big C cho biết ngay từ tối 24/11, sau Lễ kích hoạt chương trình, người tiêu dùng đặc biệt quan tâm đến các chương trình khuyến mại của Big C trong dịp sự kiện "Black Friday" - Hà Nội đêm không ngủ và siêu thị ghi nhận lượng khách hàng tăng đột biến, với mức tăng gần 230% so với những ngày trong tuần.

Lượng khách hàng mua sắm trực tuyến qua ứng dụng Zalo cũng tăng hơn 2 lần. Các mặt hàng trọng tâm được giảm giá trên 50%, gồm mặt hàng thực phẩm, hàng tươi sống, hàng tiêu dùng nhanh, phi thực phẩm được tiêu thụ mạnh.

Hệ thống Winmart cũng triển khai nhiều chương trình ưu đãi lớn, mua 1 tặng 1, bốc thăm trúng thưởng hưởng ứng kích hoạt chương trình và nhiều ưu đãi tới 50% cho nhiều mặt hàng tại siêu thị và ghi nhận doanh thu và lượng khách hàng tăng 140% so với các ngày khác trong tuần.

Còn theo đại diện hệ thống siêu thị BRGMart, hệ thống siêu thị đã triển khai nhiều ưu đãi đa dạng các mặt hàng với mức giảm giá từ 50-70% cho nhiều mặt hàng tiêu dùng, thực phầm và hàng hóa khác nhân dịp Blackfriday. Đơn vị ghi nhận mức tăng hơn 130% về doanh thu và lượng khách tham quan mua sắm tại các điểm bán hàng tham gia. Website BRGshopping ghi nhận lượt truy cập mua sắm tăng khoảng 2 lần so với ngày bình thường.

Chương trình đã thu hút tổng cộng hơn 2.000 điểm bán hàng khuyến mại với mọi thành phần kinh tế tham gia, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp tổ chức các hoạt động kích cầu, tiêu thụ sản phẩm, giảm lượng hàng tồn kho và phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân, góp phần tăng trưởng kinh tế Thủ đô.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Hà Nội đêm không ngủ" 2023 thu hút lượt người tham quan tăng cao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO