Giáo dục

Hà Nội: Đẩy mạnh tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật tại các trường THPT

Tuyết Hồng 17/05/2023 20:06

CLY - Mới đây, Khoa Luật - Học viện An ninh nhân dân đã phối hợp với Công an quận Hà Đông tổ chức thành công hoạt động tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật tại một số trường THPT trên địa bàn quận. Sự kiện đã thu hút sự quan tâm của đông đảo các em học sinh.

Theo đó, tại buổi tuyên truyền, các thầy cô Khoa Luật - Học viện An ninh nhân dân đã truyền tải tới học sinh trường THPT Lê Qúy Đôn, trường THPT Trần Hưng Đạo, THPT Tô Hiến Thành và trường quốc tế Nhật Bản nằm trên địa bàn quận Hà Đông, Hà Nội. Các nội dung tuyên truyền liên quan đến một số quy định trong các dự án luật do Bộ Công an đang chủ trì xây dựng và các quy định có liên quan đến sử dụng mạng xã hội, phòng chống tác hại của thuốc lá, bạo lực học đường…

anh-1.jpg
Đại úy, Thạc sỹ Lê Quỳnh Mai, giảng viên Khoa Luật, Học viện ANND tuyên truyền pháp luật tại trường THPT Trần Hưng Đạo (Hà Đông).

Thông qua sự kiện, những nội dung pháp lý tuyên truyền được các thầy cô Khoa Luật biên tập và truyền đạt lại một cách dễ hiểu, dễ thực hành với lứa tuổi học sinh THPT. Vì vậy, hoạt động tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật đã nhận được nhiều phản ứng tích cực từ phía các nhà trường và học sinh.

anh-2.jpg
Thượng úy, Thạc sỹ Phạm Quang Huy, giảng viên Khoa Luật, Học viện ANND tuyên truyền pháp luật tại trường THPT Tô Hiến Thành (Hà Đông).

Hướng tới Kỷ niệm 55 năm thành lập Khoa, Khoa Luật - Học viện An ninh nhân dân, hoạt động tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật sẽ được Khoa Luật và Công an các địa phương tiếp tục nhân rộng, đẩy mạnh thực hiện tại nhiều trường THPT trên địa bàn thành phố Hà Nội cũng như tại các tỉnh, thành phố trên phạm vi cả nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Đẩy mạnh tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật tại các trường THPT
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO