Hà Nội: Chồng sát hại vợ và con nhỏ rồi tự tử

Tào Đạt| 10/03/2021 03:15

BVCL - Sau khi ra tay sát hại vợ và con nhỏ, người đàn ông tự tử nhưng được phát hiện và đưa đi cấp cứu tại bệnh viện dưới sự giám sát của cơ quan công an.

Ngày 9/3, Công an huyện Đông Anh (Hà Nội) thông tin, đơn vị này đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan tổ chức điều tra, làm rõ một vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng khiến 2 người chết, 1 người bị thương xảy ra trên địa bàn.

nghi-an-chong-giet-vo-va-con-gai-7-tuoi-roi-tu-tu-1(1).jpg
Thông tin về lễ tang của 2 nạn nhân dán tại gia đình.

Thông tin ban đầu, sáng 8/3, người chồng đã ra tay sát hại vợ và con gái. Đến trưa cùng ngày, người này gọi điện thông báo sự việc cho người thân rồi tự tử, nhưng được phát hiện, đưa đi cấp cứu ngay sau đó; 2 nạn nhân tử vong được đưa về quê tổ chức tang lễ theo phong tục.

Qua điều tra, Công an huyện Đông Anh bước đầu xác định nạn nhân là chị Đ.T.H (38 tuổi) và con gái N.T.D.P (7 tuổi, quê tại H.Phúc Thọ, tạm trú tại H.Đông Anh).

Đại diện Công an Huyện Đông Anh cho biết: "Hiện người chồng vẫn đang được cấp cứu tại bệnh viện. Chúng tôi đang chờ sức khỏe nghi phạm ổn định mới có thể làm việc, lấy lời khai để làm rõ nguyên nhân vụ án mạng”.

Cùng với đó, theo lãnh đạo huyện.Phúc Thọ (Hà Nội)), gia đình này là công dân của xã Võng Xuyên, H.Phúc Thọ nhưng sang H.Đông Anh thuê nhà để làm ăn, sinh sống.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Chồng sát hại vợ và con nhỏ rồi tự tử
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO