Hà Anh tin tưởng với cách mẹ chồng Tây dạy cháu, hạnh phúc khi chồng được ở gần mẹ nhiều hơn

Vian| 13/09/2022 15:47

Mẹ chồng Tây của Hà Anh đã qua Việt Nam để dành thời gian ở bên con cháu, cô cho biết con gái thích thú khi được ở bên cả hai bà.

Thời gian gần đây, mẹ chồng của Hà Anh sang thăm con và cháu. Nữ siêu mẫu hạnh phúc khi có thời gian bên mẹ chồng nhiều hơn. Không những thế, Hà Anh cũng khen khi mẹ chồng có cách dạy cháu rất hay.

Hà Anh, mẹ chồng Hà Anh, sao Việt

Hà Anh và mẹ chồng có thời gian đi chơi, trò chuyện nhiều hơn khi bà qua Việt Nam thăm con cháu.

Hà Anh chia sẻ: "Hai bà cháu nó yêu hết nấc. Myla từ ngày có bà nội qua, em sướng lắm, hai bà cháu sáng nào cũng rổn rảng bao nhiêu câu chuyện. Mẹ vốn cứ lo em ngày càng trưởng thành, cần được uốn nắn sao cho lễ phép, ý tứ, duyên dáng, tự lập, chứ không chỉ bị coi như em bé nữa, thì có bà sang bà chỉ dạy cho.

Mẹ bảo em Myla "bà là mẹ của bố. Đến bố mẹ cũng phải nể bà, nên con phải hết sức lễ phép và kính trọng bà!". Bà hay lắm, bà biết cách nói chuyện với Myla, vừa vui tếu làm Myla thích, mà lại nghiêm.

Mỗi sáng được bà đưa đi học, Myla líu lo. Có bà ở bên như mẹ hiền, nhất Myla! Có những hôm mình nấu ăn mời bà ở lại ăn tối, bà vui lắm. Bố Myla xa bà tự lập từ năm 17 tuổi, sau hơn 20 năm, lần đầu tiên mới được gần gũi mẹ nhiều thế!

Giờ lại có bà ngoại vào chơi với Myla nữa, Myla reo lên "Myla có hai bà! Bà Hà và bà Jill!". Bà Hà tăng cường đọc truyện tiếng Việt cho Myla nghe, kẻo Myla quên tiếng Việt. Lo là lo vậy thôi chứ Myla rành tiếng Việt lắm, em trò chuyện với bà Hà liú lo! Lovely moments of Myla and grandma Jill. We are so happy to have you here with us".

Hà Anh, mẹ chồng Hà Anh, sao Việt

Hà Anh, mẹ chồng Hà Anh, sao Việt

Hà Anh, mẹ chồng Hà Anh, sao Việt

Hà Anh, mẹ chồng Hà Anh, sao Việt

Siêu mẫu Hà Anh khen mẹ chồng có cách dạy cháu rất hay.

Trước đây, Hà Anh cũng từng tâm sự mẹ chồng là người vô cùng đáng yêu, tâm lý. Bà là người hoạt ngôn, thích được sum vầy cùng gia đình nhưng luôn tinh tế dành cho con trai và con dâu những khoảng thời gian riêng tư nhất định. Khi Hà Anh sinh em bé, mẹ chồng siêu mẫu không ngại bay từ London về Việt Nam để hỗ trợ cô chăm con. Khi vợ chồng cô sang Anh, bà lo lắng, chăm chút cho con, cháu từng chút một. Mẹ chồng Hà Anh về Việt Nam khá thường xuyên và đồng hành cùng gia đình siêu mẫu trong nhiều chuyến du lịch. Hà Anh rất hạnh phúc khi chia sẻ hình ảnh gần gũi với mẹ chồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Anh tin tưởng với cách mẹ chồng Tây dạy cháu, hạnh phúc khi chồng được ở gần mẹ nhiều hơn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO