Hà Anh bàn về việc nhiều chị em cảm thấy xấu hổ khi tự mua hoa tặng mình

Hạ Tú| 23/10/2022 16:23

Quan điểm của siêu mẫu Hà Anh về việc mua hoa tặng mình khiến nhiều người đồng tình.

Nhiều chị em thường có quan điểm rằng chồng phải tự mua hoa về tặng mới ý nghĩa chứ không nên đi mua hoa tự tặng mình. Tuy nhiên, siêu mẫu Hà Anh lại có suy nghĩ khác.

Mới đây, Hà Anh chia sẻ: "Tôi không hiểu sao mọi người phải cảm thấy xấu hổ hay trêu nhau về việc ngày 20/10 phải tự mua hoa và quà cho bản thân. Tôi xin nói thẳng, tôi thường xuyên tự mua hoa cho bản thân. Cắm hoa, ngắm hoa làm cho tôi cảm thấy hạnh phúc, thư giãn, cảm thấy không gian ở của mình thật ấm cúng, có sức sống. Có lý do gì mà tôi lại không tự mua hoa cho bản thân mình cơ chứ?

Nhưng thú thật ngày xưa tôi cũng từng "chờ" bó hoa người yêu mua đấy. Cứ khi nào anh ấy nhớ ra mua hoa về thì sướng sướng là, thỉnh thoảng lâu lâu quên mua lại cảm giác buồn buồn như bị bỏ rơi.

Sau một lần cãi vã với anh, tôi gào lên "anh làm tôi cảm thấy tức giận!" Anh thản nhiên nói "Anh không làm em tức giận. Tự em quyết định cảm xúc của mình. Tự em chọn sự tức giận. Anh không làm chủ cảm xúc của em, chỉ có em tự làm chủ cảm xúc của mình!".

Thời điểm đó nghe vậy tôi càng tức điên. Tôi nghĩ "À thế à, vậy tôi đá đít anh cho anh hiểu thế nào là tôi làm chủ cảm xúc của mình!". Nghĩ vậy mà đến một thời gian sau tôi mới quyết chia tay được. (Dĩ nhiên cãi vã này chỉ là đỉnh điểm của tảng băng đang dần tan thôi).

Nhưng sau rồi tôi nghiệm ra anh ấy nói rất đúng, chúng ta tự làm chủ cảm xúc của mình. Sự việc có thể xảy ra, nhưng chọn đón nhận nó thế nào, có quyết định để nó làm mình buồn hay suy sụp hay không, đó là do mình quyết định.

Từ sau đó tôi quyết định sẽ làm chủ hạnh phúc mà mình lựa chọn. Tự mua hoa thưởng thức nếu mình thích, chẳng cần chờ ai cả. Chọn người đàn ông làm tôi cảm thấy hạnh phúc và là chính mình.
Cả trong những cuộc cãi vã nhiều khi tôi cũng lựa chọn không "engage". Qua nóng giận, là thôi! Chọn hạnh phúc, bạn nhé!".

Hà Anh, siêu mẫu Hà Anh, sao Việt

Hà Anh, siêu mẫu Hà Anh, sao Việt

Hà Anh không cảm thấy xấu hổ khi tự mua hoa tặng mình.

Hà Anh có cuộc sống hạnh phúc bên chồng Tây và con gái 4 tuổi. Nữ siêu mẫu luôn biết cách tìm niềm vui cho mình và cùng chồng con tận hưởng những chuyến nghỉ dưỡng thú vị.

Hà Anh, siêu mẫu Hà Anh, sao Việt

Hà Anh, siêu mẫu Hà Anh, sao Việt

Hà Anh có cuộc sống hạnh phúc viên mãn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Anh bàn về việc nhiều chị em cảm thấy xấu hổ khi tự mua hoa tặng mình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO