Xã hội

Google tôn vinh ngày Quốc tế Phụ nữ bằng Doodle đặc biệt

Anh Đức (t/h) 08/03/2024 - 17:07

Nhằm tôn vinh ngày Quốc tế Phụ nữ năm 2024, Google đã thay đổi giao diện bằng một doodle đặc biệt.

google.jpg
Doodle được tạo ra nhằm tôn vinh ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

Ngày 8/3 là ngày Quốc tế phụ nữ, một dịp để tôn vinh và ghi nhận những đóng góp to lớn của phụ nữ trong xã hội. Để kỷ niệm sự kiện này, Google - gã khổng lồ tìm kiếm hàng đầu thế giới đã thay đổi giao diện trang chủ bằng một doodle đặc biệt.

Doodle năm nay của Google mang thông điệp mạnh mẽ về sự tiến bộ và tầm quan trọng của phụ nữ trong các lĩnh vực. Doodle hiển thị hình ảnh những người phụ nữ chia sẻ trí tuệ qua các thế hệ trong một chiếc chăn bông thêu, biểu tượng của sự tiến bộ đã đạt được trong những năm qua.

Theo Google, doodle này được tạo ra nhằm tôn vinh ngày Quốc tế phụ nữ và ghi nhận những thành tựu to lớn đã đạt được trong việc hướng tới bình đẳng giới.

Google đã đóng góp không nhỏ trong việc tôn vinh ngày Quốc tế phụ nữ thông qua doodle đặc biệt của mình. Doodle không chỉ đơn thuần là một hình ảnh trên trang chủ, mà còn là một biểu tượng, tượng trưng cho sự tiến bộ và những thành tựu của phụ nữ trong xã hội. Điều này nhấn mạnh tầm quan trọng của việc thúc đẩy bình đẳng giới và tôn vinh vai trò của phụ nữ trong cuộc sống.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Google tôn vinh ngày Quốc tế Phụ nữ bằng Doodle đặc biệt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO