Giữa lúc Hà Anh ăn diện phản cảm và BTC bị phạt, nhưng Á hậu Thủy Tiên lại là người bị réo tên nhiều nhất, lý do là gì?

Vian| 23/08/2022 15:00

Á hậu Thủy Tiên là nhân vật liên tiếp bị gọi tên nhiều nhất trong sự việc của Hà Anh.

Vào chiều qua (22/8), thông tin Hà Anh diện trang phục áo dài gây phản cảm tại chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 và đơn vị tổ chức bị phạt 70 triệu đồng cùng với đó cấm tổ chức các cuộc thi sắc đẹp trong vòng 9 tháng đã nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận. Sau khi thông tin lan truyền các fan sắc đẹp đều rần rần bởi bên cạnh việc bị phạt thì còn việc cấm tổ chức.

Hà Anh, Thủy Tiên, sao Việt

BTC của cuộc thi đã bị phạt khi Hà Anh diện đồ phản cảm

Nhiều netizen đã cho rằng đơn vị tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cũng sẽ tổ chức Miss Supranational Việt Nam 2022, dự tính sẽ bắt đầu vào tháng 10 này chính vì thế khán giả đã nhận định nếu bị cấm tổ chức như trên thì Miss Supranational Việt Nam sẽ không được diễn ra.

Hà Anh, Thủy Tiên, sao Việt

Thủy Tiên bị réo tên nhiều trong vụ Hà Anh

Trên các diễn đàn sắc đẹp nhanh chóng réo tên Á hậu 2 – Huỳnh Phạm Thủy Tiên. Nếu cuộc thi không được diễn ra đúng dự định thì họ hy vọng Thủy Tiên sẽ là người đại diện Việt Nam tham gia Miss Supranational 2023. Trước ý kiến này, nhiều người cũng tỏ ra sự đồng tình. Với lợi thế về ngoại hình và những kỹ năng đã có, nhiều người cũng nhận định Thủy Tiên sẽ là ứng cử viên rất phù hợp.

Hà Anh, Thủy Tiên, sao Việt

Nhiều người kỳ vọng Thủy Tiên sẽ được "xuất khẩu"

Tuy nhiên, sau đó, thông tin này lan truyền thì đại diện của bạn tổ chức này đã lên tiếng cho biết, cuộc thi vẫn sẽ diễn ra bình thường vì Miss Supranational Việt Nam 2022 ban đầu do công ty con của họ đứng ra tổ chức.

Trước đó, tại Miss Supranational Kim Duyên đã đạt được vị trí Á hậu 2 nên ai nấy cũng mong sẽ có thêm một đại diện giành được thành tích cao tiếp theo.

Hà Anh, Thủy Tiên, sao Việt

Kim Duyên đạt Á hậu 2 tại Miss Supranational

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giữa lúc Hà Anh ăn diện phản cảm và BTC bị phạt, nhưng Á hậu Thủy Tiên lại là người bị réo tên nhiều nhất, lý do là gì?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO