Giải cứu cô gái bị gãy tay vì áo chống nắng cuốn vào xích xe máy

Tường San| 07/06/2022 16:39

Do vô ý để áo chống nắng cuốn vào xích xe máy, một cô gái ở Đà Nẵng ngã nhào xuống đường, gãy tay và bị kẹt cứng vào bánh xe. Lực lượng chức năng đã phải cắt xích, tháo bánh xe máy để giải cứu nạn nhân.

Thông tin ban đầu, trưa 7/6, chị L.T.T.L. (23 tuổi, ngụ phường Hòa Thọ Đông, quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng), được 1 nam thanh niên chở đi trên xe máy hiệu Exciter, lưu thông trên đường Lê Đình Lý (quận Hải Châu).

Khi vừa qua giao lộ với đường Nguyễn Tri Phương (phường Vĩnh Trung, quận Thanh Khê) thì váy chống nắng không may bị cuốn vào xích xe phía dưới.

tai nạn, cáo chống nắng, Đà Nẵng

Sự cố khiến xe máy ngã nhào xuống đường, tay của cô gái bị gãy gập và kẹt vào bánh xe, váy chống nắng bị cuốn rách nát, còn nam thanh niên điều khiển xe máy cũng bị thương nhẹ.

Theo các nhân chứng, khi áo chống nắng bị cuốn chặt vào xích xe, chị L. gãy tay, đau đớn nhưng bị kẹt cứng trong xe khiến người dân không thể đưa chị đi cấp cứu.

tai nạn, cáo chống nắng, Đà Nẵng

Các nhân viên y tế cũng được huy động để sơ cứu cho nạn nhân.

Nhận được tin báo, đội Cứu nạn cứu hộ, Phòng Cảnh sát PCCC (Đà Nẵng) đã điều lực lượng đến hiện trường ứng cứu. Các chiến sĩ phải cắt xích xe máy, tận dụng đồ nghề của một tiệm sửa xe gần đó đến mở bánh xe, cắt dè chắn bánh xe đưa cô gái ra ngoài.

Những vụ việc người phụ nữ ngồi sau xe máy bị ngã do áo chống nắng bị quấn vào bánh xe không phải là hiếm. Đây là lời cảnh báo cho nhiều chị em, nhất là khi áo chống nắng trở thành thứ phụ kiện không thể thiếu trong mùa hè.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giải cứu cô gái bị gãy tay vì áo chống nắng cuốn vào xích xe máy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO