Gia Lâm: Bắt giữ đối tượng vận chuyển ma túy qua chốt kiểm dịch

Nguyễn Lâm - Sao Mai| 08/09/2021 17:42

BVCL - Công an xã Cổ Bi, huyện Gia Lâm, Hà Nội cho biết đơn vị vừa phát hiện, bắt giữ một đối tượng vận chuyển trái phép chất ma túy qua chốt kiểm dịch.

Theo BCH Đội CSGT đường bộ số 7, vào lúc 15h00, ngày 04/09, khi Tổ công tác phòng, chống dịch COVID-19 làm nhiệm vụ tại chốt kiểm dịch số 5 trên địa phận xã Cổ Bi, huyện Gia Lâm thì phát hiện một nam thanh niên khi vào khai báo y tế có biểu hiện nghi vấn.

Qua kiểm tra, nam thanh niên khai tên là Nguyễn Văn Tuyên, sinh năm 1976, có hộ khẩu thường trú tại Phường Quang Trung, TP. Thái Bình.

Khi tổ công tác tiến hành kiểm tra, đối tượng Nguyễn Văn Tuyên đã tự nguyện giao nộp một gói giấy bạc, bên trong có chứa chất bột màu trắng. Đối tượng khai nhận bên trong là ma túy dạng heroin được người này mua về để sử dụng. 

8ddf9e533546c3189a57.jpg
Đối tượng Nguyễn Văn  Tuyên cùng tang vật bị bắt giữ

Lực lượng chức năng tại chốt đã lập biên bản bắt giữ người, tạm giữ tang vật, phương tiện và bàn giao cho Công an xã Cổ Bi để tiến hành điều tra, xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Trước đó, ngày 10/08 vừa qua, Đội CSGT đường bộ số 7 trong khi làm nhiệm vụ tại cầu Phù Đổng - Gia Lâm - Hà Nội cũng đã bắt giữ 2 đối tượng có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy và bàn giao cho công an phường Phúc Lợi - huyện Gia Lâm để tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gia Lâm: Bắt giữ đối tượng vận chuyển ma túy qua chốt kiểm dịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO