Công nghệ

Facebook sập toàn cầu, người dùng liên tục bị đăng xuất

Anh Đức 06/03/2024 - 13:44

Vào khoảng 22h15 ngày 5/3 theo giờ Việt Nam, một sự cố kỹ thuật đã bất ngờ xảy ra với Facebook, khiến hàng loạt người dùng trên toàn thế giới bị đăng xuất khỏi tài khoản của mình.

face.jpg
Facebook sập đã khiến người dùng đổ xô sang các nền tảng khác như Zalo, Telegram hay Viber.

Sự cố này không chỉ ảnh hưởng đến ứng dụng Facebook mà còn lan sang Messenger, Instagram và nền tảng web, tạo ra sự gián đoạn trong trải nghiệm của người dùng.

Nguyên nhân của sự cố vẫn chưa được Facebook xác định. Tuy nhiên, có dấu hiệu cho thấy đây có thể là một lỗi từ phía máy chủ, gây ra việc không thể duy trì đăng nhập của người dùng và buộc họ phải thực hiện đăng nhập lại liên tục.

Ngay sau khi phát hiện sự cố, hàng trăm nghìn người dùng đã bày tỏ sự bức xúc và tìm kiếm sự giúp đỡ trên các nền tảng mạng xã hội khác. Tuy nhiên, Facebook vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông báo chính thức nào về nguyên nhân cũng như giải pháp khắc phục cho sự cố này.

Thống kê từ Down Detector cho thấy có hơn 125.000 lượt báo cáo về lỗi Facebook bị sập tính đến thời điểm 22h30 tối cùng ngày.

Ghi nhận đến 23h30 (hơn 1 tiếng sau sự cố), Facebook đã khôi phục được truy cập. Sự cố trên đã ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động của người dùng Internet tại Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Facebook sập toàn cầu, người dùng liên tục bị đăng xuất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO