Dùng súng tự chế bắn người vì không đòi được tiền gửi

Đinh Ngọc| 23/08/2022 16:34

BVCL - Không đòi được tiền gửi giữ hộ từ trước Thiết đã dùng súng tự chế bắn khiến ông L. thương tích nhẹ.

06_01(1).jpg
Lương Văn Thiết

Vừa qua, Công an huyện Tràng Định, tỉnh Lạng Sơn cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự đối tượng Lương Văn Thiết (SN 1979, trú tại thôn 6, xã Kháng Chiến, huyện Tràng Định) để điều tra về hành vi dùng dúng tự chế bắn người gây thương tích.

Trước đó, khoảng 8h30 ngày 19/8, đối tượng Lương Văn Thiết đến nhà bà Vi Thu H. (SN 1958, thôn Đại Nam, xã Đại Đồng, huyện Tràng Định) đòi trả lại tiền gửi giữ hộ trước đây thì xảy ra mâu thuẫn.

Trong lúc nóng giận, Thiết đã dùng dao nhọn đem theo và ghế nhựa đánh bà H. Thấy vậy, ông Nông Thành L. (chồng bà H.) chạy ra can ngăn thì bị Thiết sử dụng súng ngắn tự chế đem theo bắn sượt qua đỉnh đầu khiến ông L. thương tích nhẹ.

Sau khi gây án, Thiết bỏ trốn lên rừng. Còn vợ chồng bà H. được người dân chuyển đến Trung tâm y tế huyện Tràng Định để khám và điều trị.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an huyện Tràng Định đã phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh tổ chức khám nghiệm hiện trường và truy bắt đối tượng, cùng với sự phối hợp của người dân địa phương, đến chiều cùng ngày, lực lượng chức năng đã phát hiện và bắt giữ đối tượng tại khu vực thôn Bản Bon, xã Kháng Chiến, huyện Tràng Định.

Hiện, vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dùng súng tự chế bắn người vì không đòi được tiền gửi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO