An toàn giao thông

Đồng Nai: Xe tải mất lái tông 2 người thương vong

Thừa Thiên 28/10/2023 - 18:28

Chiếc xe tải đang lưu thông trên đoạn đường thuộc thành phố Biên Hòa (Đồng Nai) thì bất ngờ mất lái tông vào nhiều phương tiện lưu thông trên đường rồi mới dừng lại. Vụ việc khiến một người chết và một người bị thương nặng.

Ngày 28/10, xe tải mang BKS: 60C-55935 (chưa rõ tài xế điều khiển) lưu thông trên đường Bùi Trọng Nghĩa theo hướng từ phường Trảng Dài hướng ra đường Đồng Khởi.

Khi đến đoạn giao nhau ngã ba đường Đồng Khởi và đường Bùi Trong Nghĩa thì bất ngờ tông vào chị Lê Thị Thu H (SN 1967, ngụ tỉnh Đồng Nai), đang đi bộ trên đường khiến chị H tử vong tại chỗ.

screenshot-2023-10-28-163607(1).jpg
Hiện trường vụ xe tải gây tai nạn khiến người phụ nữ tử vong bên đường

Sau khi gây tai nạn, xe tải mất lái tiếp tục tông vào xe máy mang BKS: 74H1-2334 và một xe ba gác đang lưu thông ngược chiều, khiến một người đàn ông đi xe máy (chưa rõ danh tính) bị thương nặng.

Sau đó xe tải tiếp tục lao về phía trước cuốn 1 xe máy mang BKS: 59N2-04597 vào gầm xe nhưng rất may người điều khiển xe máy né kịp nên không bị thương.

Sau khi xảy ra tai nạn, tài xế xe tải đã rời khỏi hiện trường. Người bị thương nặng đã được người dân đưa đi cấp cứu, riêng người phụ nữ bị tử vong tại chỗ được lực lượng chức năng bảo vệ tại hiện trường để khám nghiệm, điều tra theo quy định.

Vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra nguyên nhân, xác minh, truy tìm lái xe gây tai nạn để xử lý theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đồng Nai: Xe tải mất lái tông 2 người thương vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO