An toàn giao thông

Đồng Nai: Thư kêu gọi Chung tay đảm bảo trật tự, an toàn giao thông trên địa bàn tỉnh

Thừa Thiên 15/11/2023 - 21:36

Ngày 15/11, Công an tỉnh Đồng Nai thông tin vừa ban hành Thư kêu gọi Chung tay đảm bảo trật tự, an toàn giao thông trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, Công an tỉnh Đồng Nai kêu gọi toàn thể cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động, cán bộ, chiến sĩ các đơn vị lực lượng vũ trang, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và toàn thể Nhân dân nghiêm chỉnh chấp hành các quy định của pháp luật về trật tự an toàn giao thông, nhất là thực hiện văn hóa “Đã uống rượu bia thì không lái xe”; tích cực phát hiện, phản ánh, cung cấp thông tin cho lực lượng chức năng về hành vi vi phạm trật tự an toàn giao thông qua đường dây nóng của Công an tỉnh: 0693.480100 hoặc 0693.480204; qua ứng dụng VNeID trên điện thoại; qua mạng zalo; các hòm thư góp ý hoặc trực tiếp tại trụ sở Công an các xã, phường, thị trấn.

1(2).jpg
Thiếu tướng Nguyễn Sỹ Quang - Giám đốc Công an tỉnh chỉ đạo xử lý vi phạm về trật tự an toàn giao thông với phương châm “không có vùng cấm, không có ngoại lệ”

Để thực hiện công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông, với mục tiêu cao nhất là bảo đảm an toàn tính mạng, tài sản của người dân, tạo động lực phục vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà, Công an tỉnh Đồng Nai tăng cường tuần tra, kiểm soát, xử lý nghiêm các vi phạm về trật tự, an toàn giao thông với phương châm “không có vùng cấm”, “không có ngoại lệ”.

Được biết thời gian qua, công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông trên địa bàn tỉnh được các cấp, các ngành quan tâm chỉ đạo thực hiện quyết liệt, được toàn thể Nhân dân trên địa bàn ủng hộ và đạt được nhiều kết quả quan trọng. Tuy nhiên, tình hình tai nạn giao thông vẫn diễn biến phức tạp (nhất là trên các tuyến quốc lộ, tỉnh lộ), gây thiệt hại lớn về người và tài sản.

Nguyên nhân phổ biến dẫn đến tai nạn giao thông là ý thức chấp hành các quy định của pháp luật của người tham gia giao thông chưa cao, đáng báo động là tình trạng “phóng nhanh, vượt ẩu, lấn làn”, điều khiển phương tiện mà trong cơ thể có nồng độ cồn, ma túy.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đồng Nai: Thư kêu gọi Chung tay đảm bảo trật tự, an toàn giao thông trên địa bàn tỉnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO