Đồng Nai: Tạm giữ 10 phương tiện trong vụ chặn Quốc lộ 51 để đua xe

Tào Đạt| 04/04/2021 19:11

BVCL - Chiều 4/4, Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an tỉnh Đồng Nai đang tạm giữ 10 xe mô-tô và lập hồ sơ xử lý vụ việc tụ tập, đua xe trái phép trên Quốc lộ 51, đoạn qua địa bàn huyện Long Thành.

Trước đó, rạng sáng 3/4, hàng chục đối tượng dàn hàng ngang chặn các phương tiện lưu thông trên Quốc lộ 51 để tổ chức đua xe và cổ vũ đua xe trái phép. Sự việc đã khiến giao thông trên tuyến quốc lộ này ùn tắc và gây bức xúc trong dư luận.

Nhận được tin báo, lực lượng Phòng CSGT phối hợp cảnh sát cơ động, Công an tỉnh Đồng Nai đã đến hiện trường để ngăn chặn.

img-nhandan-com-vn_xe-1617523760158(1).jpg
Lực lượng công an tạm giữ 10 phương tiện tham gia đua xe trên Quốc lộ 51.

Tuy nhiên, khi đến nơi thì các đối tượng này đã nhanh chóng giải tán. Sau đó, lực lượng Phòng CSGT, Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp Công an huyện Long Thành truy bắt các đối tượng và phương tiện.

Đến ngày 4/4, cơ quan chức năng đã triệu tập một số đối tượng đến cơ quan công an làm việc và tạm giữ 10 xe mô-tô về hành vi tụ tập cổ vũ đua xe trái phép, không có giấy phép lái xe, không có giấy đăng ký xe, thay đổi kết cấu bộ phận giảm thanh.

Hiện, vụ việc đang tiếp tục làm rõ và xử lý nghiêm theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đồng Nai: Tạm giữ 10 phương tiện trong vụ chặn Quốc lộ 51 để đua xe
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO