Đồng Nai: Chiếc xe chở đầy thuốc lá lậu vỡ nát đầu, nổ 2 bánh vẫn chạy điên cuồng

PV| 05/10/2020 10:31

(BVCL) Chiếc xe ô tô gây tai nạn với 1 xe máy, vỡ nát phần đầu và nổ lốp nhưng vẫn tiếp tục bỏ chạy. Khi bị người dân giữ lại, 2 người trên xe ô tô tung cửa chạy bộ thoát thân.

Ngày 4/10, Công an TP Biên Hoà (tỉnh Đồng Nai) cho biết đã phát thông báo yêu cầu chủ nhân của xe ô tô hiệu Toyota Fotuner BKS 90A-113.45 cùng người đi chung trên xe và chủ của số thuốc lá lậu trên xe nhanh chóng trình diện cơ quan công an để giải quyết vụ việc.

Chiếc xe chở đầy thuốc lá lậu vỡ nát đầu, nổ 2 bánh vẫn chạy điên cuồng - 1

Chiếc xe ô tô gây tai nạn giao thông xếp đầy các thùng thuốc lá lậu bên trong (ảnh Công an tỉnh Đồng Nai)

Trước đó, vào sáng 3/10, trên tuyến đường Bùi Hữu Nghĩa (phường Tân Vạn, TP Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai) xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa xe ô tô hiệu Toyota Fotuner BKS 90A-113.45 do 1 thanh niên điều khiển (trên xe còn có 1 thanh niên khác đi cùng) va chạm với xe máy do 1 người đàn ông cầm lái chở theo 1 phụ nữ.

Sau khi xảy ra tai nạn, không dừng lại xem tình hình các nạn nhân, tài xế xe ô tô tiếp tục bỏ chạy khỏi hiện trường dù lúc này chiếc ô tô đã bị vỡ nát phần đầu, bánh trước và sau đều bị vỡ.

Bức xúc trước hành động bỏ chạy sau tai nạn của tài xế, một số người dân đã truy đuổi theo chiếc xe ô tô khoảng hơn 1km thì giữ được xe. Tuy nhiên, lúc này cả tài xế lẫn thanh niên đi cùng đều bỏ xe chạy bộ thoát thân.

Nhận được được tin báo, Đội Cảnh sát giao thông - trật tự  Công an TP Biên Hòa đã có mặt tiến hành đưa người bị thương đến bệnh viện cấp cứu; khám nghiệm hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tiến hành kiểm tra xe ô tô, lực lượng chức năng phát hiện trên xe có nhiều thùng thuốc lá nên đã phối hợp cùng Đội Cảnh sát kinh tế và Viện Kiểm sát nhân dân TP Biên Hoà tiến hành khám nghiệm, kiểm đếm có tất cả 13 nghìn gói thuốc lá ngoại.

Vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra làm rõ, đồng thời truy xét tài xế cùng nam thanh niên đi cùng có liên quan đến chiếc xe ô tô chở thuốc lá lậu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đồng Nai: Chiếc xe chở đầy thuốc lá lậu vỡ nát đầu, nổ 2 bánh vẫn chạy điên cuồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO