Đời sống

Đồng Nai: Cây xanh gãy đổ gây mất điện 300 hộ dân

Thừa Thiên 05/08/2023 - 18:27

Mưa lớn kèm gió lốc đã làm cây xanh đô thị gãy đổ va vào cột điện trung thế tại TP Biên Hòa (Đồng Nai) khiến xảy ra sự cố về điện. Rất may không có tai nạn về người, hiện lực lượng Điện lực Biên Hòa 2 đang tích cực ứng cứu để cung cấp điện cho các hộ dân

Chiều 5/8, Điện lực Biên Hòa 2 (Công ty TNHH MTV Điện lực Đồng Nai) cho biết, khoảng 2 giờ 30 cùng ngày, do mưa lớn kèm theo gió lốc khiến 1 cây xanh trên vỉa hè đường Đồng Khởi (phường Trảng Dài) bị gãy cành đè lên đường dây điện khiến 1 trụ điện trung thế tại khu vực trên bị gãy phần chân trụ.

anh-1.jpg
Người và phương tiện ứng cứu của công ty Điện lực Biên Hòa 2 có mặt tại hiện trường để xử lý

Rất may thời điểm xảy ra lúc rạng sáng, ít người qua lại, cột điện có các dây điện giữ lại nên không đổ xuống đường nên không gây ra thiệt hại về người và phương tiện.

Ngay khi nắm được thông tin, Công ty đã cử người và phương tiện xuống hiện trường để khẩn trương khắc phục sự cố, 300 hộ dân thuộc khu phố 2, phường Trảng Dài (TP Biên Hoà) sẽ tạm thời cắt điện đến khi cột điện được dựng lại hoàn toàn.

anh-2.jpg
Công ty CP Môi trường Sonadezi đã cử nhân viên xử lý và thu gọn các nhành cây gãy đổ

Cùng với đó, các nhành cây gãy đổ đã được Công ty CP Môi trường Sonadezi đã cử nhân viên xử lý và thu gọn, trả lại mặt bằng thông thoáng và đảm bảo an toàn cho phương tiện giao thông đi lại qua đường.

Theo lãnh đạo công ty Điện lực Biên Hòa 2 cho biết, sẽ cố gắng khắc phục sự cố để nối điện lại cho các hộ dân vào khoảng 16 giờ cùng ngày.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đồng Nai: Cây xanh gãy đổ gây mất điện 300 hộ dân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO