Đối tượng dùng dao đâm bác gái tử vong ở Hải Phòng đã ra đầu thú

Tào Đạt (T/h)| 08/03/2021 07:20

BVCL - Qua sự vận động của cơ quan chức năng, Nguyễn Hoài Thương, đối tượng dùng dao đâm bác gái của mình tử vong đã ra đầu thú.

Tối 7/3, Công an TP. Hải Phòng cho biết, khoảng 18h15 ngày 7/3, đối tượng Nguyễn Hoài Thương (SN 1991, ở số 35 gác 2 Đặng Kim Nở, phường Cát Dài, quận Lê Chân) là hung thủ sát hại bác gái là bà N.T.H đã ra đầu thú.

an-mang-.jpg
Hiện trường vụ án cháu trai đâm bác gái tử vong ở Hải Phòng

Công an quận Lê Chân cho biết, bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng công an đã xác định đối tượng sau khi gây án đang lẩn trốn trên địa bàn TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Qua việc vận động, khoảng 18h15 ngày 7/3, đối tượng Thương đã đến cơ quan công an đầu thú và bước đầu khai nhận đã gây ra vụ án giết người trên vào sáng cùng ngày.

Công an TP. Hải Phòng đang thực hiện các thủ tục di lý đối tượng về Hải Phòng để điều tra, xử lý theo quy định pháp luật.

Như đã thông tin, khoảng 11h ngày 7/3, tại Ngõ Đặng Kim Nở, phường Cát Dài, quận Lê Chân, TP Hải Phòng đã xảy ra vụ án giết người.

Nạn nhân được xác định là bà T.T.H. đang sống tại gác trên tầng 2 số 35B ngõ Đặng Kim Nở, phường Cát Dài, quận Lê Chân. Bà H. bán quán nước ở dưới cửa cầu thang tầng 1 căn nhà.

Sau khi nhận tin báo từ người dân, cơ quan chức năng cũng nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, điều tra vụ án, xác định được nghi phạm là Nguyễn Hoài Thương (cháu gọi bà H. bằng bác) và tập trung truy bắt đối tượng.

Cùng với đó, Công an TP. Hải Phòng thông tin, nguyên nhân ban đầu được xác định là do hai người này có mâu thuẫn với nhau từ trước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đối tượng dùng dao đâm bác gái tử vong ở Hải Phòng đã ra đầu thú
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO