Đòi nợ bất thành, cướp luôn xe máy của con nợ

Tiểu Anh| 12/07/2021 10:19

BVCL - Sau khi đòi nợ "con nợ" bất thành, đối tượng đã ra tay cướp luôn chiếc xe máy của nạn nhân.

Ngày 12/7, Công an TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối tượng Nguyễn Hoài Phong (SN 2000, trú tại khóm Tây Khánh 2, phường Mỹ Hòa, TP. Long Xuyên) để tiếp tục điều tra về hành vi cướp tài sản.

b01eff328170682e3161.jpg
Đối tượng Nguyễn Hoài Phong

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, Danh Thị P. (SN 1986, trú tại xã Vĩnh Trạch, huyện Thoại Sơn, An Giang) có vay nợ Phong số tiền 5 triệu đồng. Mặc dù, Phong đã nhiều lần đòi nhưng P. không có tiền trả.

Tối ngày 7/7, Phong cùng Tuân (chưa rõ họ, địa chỉ) rủ nhau đến khu vực khóm Nguyễn Du, phường Mỹ Bình, TP. Long Xuyên tìm P. để đòi nợ thì phát hiện P. đang ở trong nhà người quen.

Khi phát hiện P. vừa điều khiển xe máy biển số: 67M1-052.31 ra về thì Phong và Tuân chạy theo kêu P. lại và tiếp tục đòi nợ nhưng P. không có tiền trả.

Lúc này, Phong có ý định lấy chiếc xe của P. để gán nợ. Đối tượng kéo P. ra khỏi xe không được. Tiếp đó, Phong dùng chân đạp và tay đẩy P. ra khỏi xe rồi lấy chiếc xe đem đi cất giấu. Nạn nhân sau đó đã đến cơ quan Công an trình báo sự việc.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo của chị P., Công an phường Mỹ Bình đã triệu tập Phong về trụ sở làm việc. Tại cơ quan Công an, Phong đã thừa nhận hành vi vi phạm của mình.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đòi nợ bất thành, cướp luôn xe máy của con nợ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO