Điều trị nám chuẩn y khoa, giải pháp cho da nhanh đẹp!

Hạ Tú| 23/11/2022 19:07

Nhắc tới nám da người ta sẽ nghĩ ngay đến những mảng, đốm sắc tố li ti màu nâu, nâu đen. Chúng khiến nhiều người ngán ngẩm vì tốn nhiều chi phí nhưng trị hoài, trị mãi không hết. Vậy có giải pháp nào vừa nhanh đẹp lại an toàn cho làn da, không lo tái phát hay không?

Nám có thực sự khó điều trị như nhiều người vẫn nghĩ?

Nám thực chất là cơ chế bảo vệ tự nhiên của cơ thể khi phải đối mặt với những tác nhân từ môi trường như khói bụi, hóa chất, bức xạ mặt trời. Hoặc là biểu hiện cho những thay đổi bất thường của nội tiết bên trong cơ thể. Khi đó, enzyme tyrosinase được tuyến yên tiết ra nhiều hơn và sau một chuỗi phản ứng sinh lý hóa với tyrosine (trong melanocytes) tổng hợp thành melanin. Cuối cùng, các melanin tích tụ và biểu hiện lên trên bề mặt da là những mảng - đốm màu nâu, nâu đen.

Với mong muốn nhanh chóng loại bỏ nám da mà nhiều người lựa chọn phương pháp trị nám không đảm bảo an toàn, hậu quả là da mỏng yếu, phồng rộp, nổi mụn mủ, viêm nhiễm,... Nghiêm trọng hơn nữa, hậu quả còn có thể gây mất sắc tố da vĩnh viễn mà không thể điều trị khắc phục về sau.

trị nám da, điều trị nám, DRH Clinic

Biến chứng điều trị nám sai cách

Vậy nên, nếu bạn muốn loại bỏ nám hiệu quả, đầu tiên là phải lựa chọn những phương pháp điều trị chuẩn y khoa. Nó sẽ giúp bạn loại bỏ những sắc tố hình thành từ trước và đã biểu hiện trên bề mặt da. Sau là ngăn ngừa sản sinh melanin cũng như hạn chế các nguyên nhân gây nám.

Có thể thấy rằng, điều trị nám không khó như nhiều người vẫn nghĩ. Chìa khóa chính là lựa chọn phương pháp chuẩn y khoa kết hợp với chăm sóc và bảo vệ là bạn đã có làn da trắng sáng, đều màu tự nhiên.

Hiệu quả bất ngờ khi chọn điều trị nám chuẩn y khoa

Mỗi người sẽ có cơ địa và tình trạng da, mức độ nám khác nhau. Do vậy, không thể áp đặt sẵn một quy trình “cứng ngắc” lên họ. Và điều trị nám chuẩn y khoa là sự kết hợp linh hoạt giữa công nghệ không xâm lấn, dưỡng chất, thói quen sinh hoạt. Từ đó tạo ra một phác đồ điều trị riêng biệt cho từng bệnh nhân, phù hợp nhất với họ.

Trọng điểm của trị nám chuẩn y khoa là sự kết hợp giữa các công nghệ không xâm lấn như Mezo, Picosure, Nordlys,... vừa giúp phá vỡ gốc nám nằm sâu trong da, vừa nuôi sinh tự nhiên giúp da khỏe mạnh.

trị nám da, điều trị nám, DRH Clinic

Hiệu quả điều trị nám chuẩn y khoa tại DRH Clinic

Như vậy, khi điều trị nám bệnh nhân sẽ cảm nhận được những hiệu quả bất ngờ:

• Da từ từ trở nên sáng khỏe và đều màu tự nhiên chỉ sau 01 liệu trình (sau 3 - 4 tuần điều trị).

• Tỷ lệ hết nám trung bình từ 60 - 80%, tối đa lên đến 90%.

• An toàn - hiệu quả phù hợp với mỗi người.

• Duy trì hiệu quả với thời gian.

• Không để lại biến chứng trên da như than hóa, tổn thương,... sau điều trị.

• Loại bỏ hoàn toàn các sắc tố đã được hình thành, đồng thời ngăn ngừa sản sinh melanin mới.

Địa chỉ điều trị nám chuẩn y khoa uy tín hiện nay

Điều trị nám là một hành trình dài cần có thời gian và phác đồ điều trị hợp lý. Vậy nên, bạn cần lựa chọn các địa chỉ điều trị nám chuẩn y khoa uy tín, chuyên nghiệp và có kinh nghiệm. Và DRH Clinic là một trong những địa chỉ điều trị nám được nhiều người tin tưởng.

Điều làm nên sự khác biệt của DRH Clinic với những địa chỉ điều trị khác là liệu pháp độc quyền Mezoplus.

trị nám da, điều trị nám, DRH Clinic

Điều trị nám chuẩn y khoa tại DRH Clinic

Công nghệ nhiệt đa vi điểm Mezo giúp kích thích sâu vào các tầng cấu trúc da giúp tổng hợp collagen và elastin, nuôi sinh da khỏe tự nhiên. Hơn nữa, Mezo còn được kết hợp với các công nghệ không xâm lấn hàng đầu khác như Picosure, Nordlys, LPS,... giúp phá vỡ gốc nám nằm sâu trong da, mà không tạo thành thương tổn cũng như gây đau nhức trong quá trình điều trị. Cùng với những ưu điểm về chất lượng và dịch vụ góp phần giúp DRH Clinic trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người.

Vậy nên, nếu bạn còn đang băn khoăn tìm kiếm những địa chỉ điều trị nám chuẩn y khoa thì hãy đến ngay các phòng khám của DRH Clinic để trải nghiệm về công nghệ, dịch vụ hàng đầu hiện nay nhé!

Thông tin chi tiết liên hệ:

DRH Clinic

Hotline: 0287 102 35 67

Website: drhclinic.com.vn

Địa chỉ: Số 07, Đường Số 01, KDC Cityland Park Hills, Phường 10, Quận Gò Vấp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điều trị nám chuẩn y khoa, giải pháp cho da nhanh đẹp!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO