Điều tra nguyên nhân vụ nữ diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ hành hung

Tiểu Anh| 24/06/2021 15:45

BVCL - Công an quận Tây Hồ, TP. Hà Nội đang điều tra nguyên nhân nữ diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ hành hung gây thương tích.

Ngày 24/6, Công an phường Xuân La, quận Tây Hồ, TP. Hà Nội đang điều tra vụ diễn viên Đào Hoàng Yến (42 tuổi) bị hành hung tại 1 quán ăn trên địa bàn phường.

ezgif.com_gif_maker_5_.gif
Hình ảnh nữ diễn viên bị chồng cũ hành hung

Phía cơ quan Công an đang chờ kết quả giám định thương tích của nạn nhân để củng cố hồ sơ điều tra.

Theo hình ảnh từ 2 clip dài khoảng 1 phút diễn ra tại một quán ăn, nữ diễn viên Hoàng Yến sau một hồi nói chuyện với một người đàn ông đã bị anh ta bất ngờ đấm vào mặt.

Mặc dù được mọi người trong quán can ngăn, người đàn ông vẫn đe dọa tấn công nữ diễn viên. Bà Yến sau đó phải bỏ chạy lên tầng 2.

Quản lý của nữ diễn viên xác nhận vụ việc xảy ra chiều 22/6, tại một quán ăn của bạn bà Yến. Người đàn ông đánh bà Yến trong clip là chồng cũ tên Cao Thắng.

"Sau vụ việc, chị Yến vẫn đang hoảng loạn, chưa thể bình tĩnh. Anh Thắng có nhiều lần gọi điện cho chị Yến nhưng chị không nghe", nữ quản lý nói và cho hay quan điểm của phía nạn nhân là xử lý theo quy định của pháp luật, không hòa giải.

Được biết, diễn viên Hoàng Yến từng đóng nhiều bộ phim được chiếu trên VTV, trong đó nổi tiếng là phim Về nhà đi con. Nữ diễn viên trong vai cô Xuyến đã nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả.

Diễn viên Hoàng Yến có 4 đời chồng, người chồng gần nhất là Cao Thắng đã ly hôn từ tháng 3/2020. Cả hai có 1 con chung.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điều tra nguyên nhân vụ nữ diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ hành hung
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO