Diệp Lâm Anh nổi đóa mắng shipper công nghệ là 'âm binh' vì hành xử giang hồ với mình

Tường San| 02/07/2022 06:55

Diệp Lâm Anh đã gặp phải một shipper công nghệ có cách hành xử quá tệ khiến cô không thể kiềm chế sự tức giận của mình.

Diệp Lâm Anh khá hiếm khi bày tỏ sự bực tức lên trang cá nhân của mình. Tuy nhiên, ít phút trước, người đẹp đã phải nổi giận vì cách hành xử của một shipper công nghệ có lối hành xử "đầu gấu".

Cụ thể, theo nội dung tin nhắn, shipper này sử dụng nhiều ngôn từ khá chợ búa, thiếu lịch sự để trách móc Diệp Lâm Anh. Nguyên nhân của mâu thuẫn xuất phát từ việc chờ đợi giao hàng. Người này nhắn nữ ca sĩ rằng: "Em đi làm chứ không phải đi chơi mà bắt đứng đợi 15 phút nghe chị. Cứ tưởng có tiền là bắt người khác đứng đợi mình à?". Lập tức người đẹp đáp trả: "Em nói chuyện nên suy nghĩ nhé, đấy chính là tính chất công việc của em. Cuộc điện thoại đầu tiên là 8h49, cuộc thứ là là 8h53, mới có 4 phút em đã giục khách hàng như vậy là khách hàng đã thấy không vui rồi. Chị là khách hàng 5 năm rồi, chị chưa bao giờ gặp trường hợp nào shipper nói chuyện với khách hàng như em. Chị đặt đồ ăn cho người nhà, phải có thời gian gọi điện thoại cho người nhà xuống lấy. Em không thể đi làm mà liên tiếp giục giã khách hàng như vậy.

Thời gian giúp việc của chị nhận là 9h02 phút. Tổng số thời gian từ cuộc gọi đầu tiên tới lúc nhận là 12 phút, thời gian rất bình thường cho một đơn hàng giao tại khách sạn, khi mà khách hàng cần thời gian di chuyển thang máy để nhận đồ. Em đi làm nhưng không hiểu tính chất công việc, và còn nhắn tin nói chuyện với khách hàng rất bất lịch sự. Shipper đó giờ chị tips rất nhiều, vì chị hiểu các bạn đi làm vất vả, nhưng em thì chị nghĩ phải kỷ luật".

Ca sĩ Diệp Lâm Anh,nữ diễn viên diệp lâm anh, người mẫu Diệp Lâm Anh, sao Việt

Ca sĩ Diệp Lâm Anh,nữ diễn viên diệp lâm anh, người mẫu Diệp Lâm Anh, sao Việt

Diệp Lâm Anh bức xúc vì cách hành xử thô tục giang hồ của shipper công nghệ

Ca sĩ Diệp Lâm Anh,nữ diễn viên diệp lâm anh, người mẫu Diệp Lâm Anh, sao Việt

Cô đã gọi người này là đầu gấu, âm binh

Trước tin nhắn lịch sự của nữ ca sĩ, nam shipper này lại trả lời khá giang hồ: "Thế chị không biết mở mồm bảo shipper đợi à? Em đi làm chứ không đi xin chị. Chị ơi, còn kỷ luật em lại bảo là em đ** cần tiền luôn nhé cho nhanh".

Đa phần cư dân mạng đều bày tỏ sự bức xúc với shipper này sau khi nghe câu chuyện của Diệp Lâm Anh. Họ cho rằng shipper này quá cục xúc và bất cần.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Diệp Lâm Anh nổi đóa mắng shipper công nghệ là 'âm binh' vì hành xử giang hồ với mình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO