Diệp Lâm Anh lần đầu lên tiếng về tin đồn đòi nhà chồng 100 tỷ hậu ly hôn

Vian| 12/08/2022 14:02

Diệp Lâm Anh cho biết bản thân đã lên tòa án 2 lần để giải quyết chuyện ly hôn. Cô cũng nhắn tin cho chồng để đối chất về thông tin cô đòi nhà chồng 100 tỷ.

Vào cuối tháng 10/2021, Diệp Lâm Anh và chồng là Đức Phạm công khai thông tin đã ly thân. Nguyên nhân được cho là xuất phát từ clip thiếu gia này bị chụp được ảnh qua đêm tại nhà Quỳnh Thư. Diệp Lâm Anh cho biết, cô chính thức rời nhà chồng vào ngày 31/12/2021 vì không thể hàn gắn tình cảm sau thời gian nỗ lực.

người mẫu diệp lâm anh,Ca sĩ Diệp Lâm Anh,nữ diễn viên diệp lâm anh,sao việt

Diệp Lâm Anh đã lên tòa án 2 lần để giải quyết chuyện ly hôn.

Mới đây, Diệp Lâm Anh tiết lộ cô đã ổn định cuộc sống hiện tại. Ba mẹ con nữ ca sĩ đang sống ở một căn hộ tại khu chung cư cao cấp. Người đẹp đã lên tòa 2 lần theo lời mời và đang chờ phán quyết cuối cùng của tòa án.

Diệp Lâm Anh vẫn giữ mong muốn ban đầu là được nuôi dưỡng 2 con vì các bé còn quá nhỏ: "Tôi vẫn chủ động cho 2 con qua nhà nội vui chơi vào ngày cuối tuần. Tôi cũng không gặp chồng nên cũng không nói chuyện. Dù chuyện gì xảy ra, tôi sẽ cố gắng giành quyền nuôi 2 con vì các con còn nhỏ và rất cần có mẹ bên cạnh chăm sóc".

người mẫu diệp lâm anh,Ca sĩ Diệp Lâm Anh,nữ diễn viên diệp lâm anh,sao việt

Diệp Lâm Anh phủ nhận tin đồn đòi nhà chồng 100 tỷ hậu ly hôn.

Nữ ca sĩ cũng lần đầu lên tiếng về tin đồn thất thiệt là đòi nhà chồng 100 tỷ hậu đường ai nấy đi: "Tôi có nghe thông tin này và đã nhắn tin đối chất với chồng tôi ngay để hỏi những tin đồn này do ai thêu dệt? Chứng cứ ở đâu? Đây hoàn toàn là lời bịa đặt trắng trợn. Tôi không hề muốn bản thân mình bị những kẻ có ý đồ xấu mang ra bàn tán một cách vô lí như vậy".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Diệp Lâm Anh lần đầu lên tiếng về tin đồn đòi nhà chồng 100 tỷ hậu ly hôn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO