Diễn viên Lee Kyung Young bất ngờ tái xuất sau thời gian vắng bóng, bị tẩy chay do bê bối mua dâm trẻ vị thành niên

27/06/2022 16:26

Lee Kyung Young, người đã biến mất sau khi bị kết tội trong một vụ mại dâm trẻ vị thành niên, đã trở lại và xuất hiện ở hai dự án "Why Her?" và "Doctor Lawyer" cùng lúc.

Truyền thông Hàn mới đây đưa tin, nam diễn viên Lee Kyung Young - người bị công chúng tẩy chay do bê bối mại dâm liên quan đến trẻ vị thành niên bất ngờ trở lại sau thời gian dài vắng bóng và đang hoạt động như một diễn viên "đắt khách". Không chỉ xuất hiện trong bộ phim truyền hình của đài SBS, Lee Kyung Young còn tham gia cùng lúc với một bộ phim của đài MBC.

Dù quay lại loạt dự án nhưng người xem lại có phản ứng không mấy tích cực với tác phẩm mà Lee Kyung Young tham gia.

Lee Kyung Young, bê bối mại dâm, sao hàn

Diễn viên Lee Kyung Young.

Trở lại năm 2002, Lee Kyung Young đã bị bắt và xét xử tại tòa án về tội mua dâm với trẻ vị thành niên. Các hồ sơ công khai của phiên tòa cho thấy Lee Kyung Young đã tác động và thao túng một nữ diễn viên tham vọng chưa thành niên tên L, buộc cô gái quan hệ tình dục nhiều lần với mình để đổi lấy cơ hội đảm bảo vai diễn trong một bộ phim tương lai của ông ta.

Lúc đầu, Lee Kyung Young được cho là đã không biết việc L là một thiếu niên. Tuy nhiên, hai lần sau đó, khi quan hệ tình dục với L, ông ta đã ý thức được tuổi của cô gái và biết rằng mình đang có hành vi phạm pháp.

Lee Kyung Young, bê bối mại dâm, sao hàn

Tòa án đưa ra phán quyết Lee Kyung Young vô tội trong lần đầu tiên, nhưng phạm tội mại dâm với trẻ vị thanh niên trong hai lần sau. Ông ta bị kết án treo 10 tháng tù cùng 2 năm quản chế và 160 giờ phục vụ cộng đồng. Sau phiên tòa, năm 2004, L và cha mẹ cô đã chiến thắng một vụ kiện dân sự riêng biệt chống lại Lee Kyung Young. Trong vụ kiện này, ông ta bị kết án bồi thường, phải nhận trách nhiệm trang trải chi phí cho việc điều trị các thiệt hại tâm lý gây ra đối với nạn nhân.

Sau phiên tòa gây xôn xao này, Lee Kyung Young phải đối mặt với sự chỉ trích mạnh mẽ từ khán giả Hàn Quốc và không thể xuất hiện trên màn ảnh một thời gian.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Diễn viên Lee Kyung Young bất ngờ tái xuất sau thời gian vắng bóng, bị tẩy chay do bê bối mua dâm trẻ vị thành niên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO