An toàn giao thông

Điện Biên: Xe khách đâm vào ta ly dương khiến 1 người tử vong

Hoàng Linh 17/10/2024 - 06:31

Một vụ tai nạn xảy ra trên địa phận huyện Mường Chà, tỉnh Điện Biên, khiến 1 người tử vong.

Ngày 16/10, tại Km13+120 Quốc lộ 4H thuộc địa phận xã Ma Thì Hồ, huyện Mường Chà, tỉnh Điện Biên xảy ra một vụ tai nạn xe khách khiến nhiều người bị thương, 1 người tử vong.

dien-bien-tai-nan-giao-thong-nguon-anh-bao-nhan-dan.jpg
Hiện trường vụ tai nạn

Theo thông tin ban đầu, xe khách gặp nạn mang biển số 29F-052.26 chạy tuyến Mường Nhé - Điện Biên, di chuyển theo hướng Mường Chà-Mường Nhé; khi đến địa phận xã Ma Thì Hồ thì đâm mạnh vào vách ta luy dương.

Tại thời điểm xảy ra tai nạn, trên xe có 19 người. Va chạm mạnh đã khiến 1 người tử vong, 5 người bị thương nặng, xe khách bị hư hỏng nặng phần đầu.

Ngay sau khi xảy ra sự cố, lực lượng chức năng cùng người dân đã khẩn trương đưa các nạn nhân đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Mường Chà.

Cảnh sát Giao thông đã đến hiện trường để phân luồng giao thông, đảm bảo cho các phương tiện qua lại, đồng thời điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Khu vực xe khách xảy ra sự cố là đoạn đường đèo dốc, có nhiều khúc cua gấp, tiềm ẩn nguy cơ xảy ra tai nạn giao thông. Thời điểm sự việc xảy ra, trên tuyến đường này có sương mù dày, khiến mặt đường trơn trượt.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do ô tô mất phanh khi xuống dốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điện Biên: Xe khách đâm vào ta ly dương khiến 1 người tử vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO