Đi uống cafe, nam thanh niên bị chó Pitbull cắn chết

Tào Đạt (T/h)| 21/05/2021 17:55

BVCL - Đang ngồi nói chuyện với bạn tại quán cafe, nam thanh niên bất ngờ bị chó Pitbull cắn chết, chủ vào can ngăn cũng bị chó tấn công trọng thương.

Sáng 21/5, Công an huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An cho biết, đang phối hợp với lực lượng chức năng điều tra nguyên nhân vụ chó Pitbull cắn 1 nam thanh niên tử vong và 1 người trọng thương.

sssssssssssss-1621570637811171164323.png
Sau vụ việc, con chó Pitbull được nhốt trong chuồng tại nhà

Thông tin ban đầu, đêm ngày 20/5, anh Hồ Thanh Hải (SN 1984, trú tại ấp Bình Tây, xã Mỹ Bình, huyện Tân Trụ, tỉnh Long An) đi uống cafe tại địa chỉ ấp 4, xã Nhị Thành, huyện Thủ Thừa (gần khu công nghiệp Hòa Bình), khi đi anh có dẫn theo con chó Pitbull nuôi nhà nặng gần 60kg, không có rọ mõm.

Lúc này, 1 nam thanh niên kéo ghế ngồi xuống nói chuyện với anh Hải. Khi trao đổi, anh này thường quơ tay, quơ chân, nói to... Bất ngờ, con chó Pitbull đứng cạnh đó phóng đến tấn công người này.

Sau cú quật mạnh, nạn nhân ngã xuống nền gạch. Con chó hung hãn lao vào cắn nhiều nơi trên cơ thể khiến máu chảy nhiều văng khắp nơi. Hậu quả người này tử vong tại chỗ.

Sự việc diễn ra bất ngờ, anh Hải cố gắng can ngăn, nhưng lúc này con chó không còn nhận ra chủ, tiếp tục tấn công chủ nhân, cắn cắn nhiều vết trên đầu, vai, tay của anh Hải.

Bị thương khá nặng, anh Hải cố gắng gọi điện cho chị ruột đến đưa chó về nhà. Anh Hải cũng được mọi người đưa đi cấp cứu.

Sau vụ việc, lực lượng chức năng có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân.

Được biết, giống chó pitbull có nguồn gốc từ Mỹ. Chiều cao, cân nặng của giống chó này thuộc loại trung bình. Chó pitbull có cơ bắp rất phát triển, mõm ngắn, hàm khoẻ. Một số nước cấm nuôi giống chó này vì không an toàn cho người.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đi uống cafe, nam thanh niên bị chó Pitbull cắn chết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO