Đi thả lưới đánh cá, tá hỏa khi vớt lên phần hộp sọ người

T. Thành| 22/05/2022 07:25

BVCL - Sáng 21/5, Công an huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình phát đi thông báo tìm tung tích nạn nhân khi phát hiện một phần của hộp sọ người trên sông Gianh.

capture.png
Khu vực nơi người đàn ông thả cá vớt thấy phần hộp sọ người. Ảnh: VOV

Trước đó, khoảng 9h30 phút ngày 13/5, ông Hoàng Văn Long, 46 tuổi, trú tại thôn Trường Long, xã Phù Hóa, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình đang kéo lưới trên sông Gianh đoạn chảy qua địa phận xã Quảng Tiên, thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình thì bất ngờ phát hiện một phần sọ người mắc vào lưới đánh cá.

Ông Long báo với công an và chính quyền địa phương. Qua quá trình khám nghiệm, lực lượng chức năng không phát hiện có dấu hiệu thương tích. Phần sọ người này sẫm màu, bị khuyết xương gò má trái, khuyết thành trước xoang, các bộ phận xương vùng hốc mũi, vòm sọ không có dấu hiệu bị rạn vỡ. Ngoài phần xương sọ ra không phát hiện thêm các phần thi thể khác hay giấy tờ liên quan. Hiện tại phần hộp sọ đã được UBND xã Phù Hóa, huyện Quảng Trạch thực hiện mai táng, đồng thời cơ quan chức năng đã thông báo đến người dân để xác minh làm rõ tung tích nạn nhân.

Ông Nguyễn Hoàng Minh, Trưởng công an huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình cho biết: “Có người dân ở trên sông đi thả lưới đánh cá thì vớt được nửa hộp sọ, sau đó lực lượng công an tiến hành các hoạt động khám nghiệm, trưng cầu, gửi thông báo và chuyển Phòng Cảnh sát Hình sự để truy tìm tung tích nạn nhân và người mất tích. Ở đây chưa thấy có dấu hiệu tội phạm, vẫn đang tiến hành các hoạt động tố tụng ban đầu còn nếu có dấu hiệu tội phạm sẽ tiến hành các biện pháp điều tra”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đi thả lưới đánh cá, tá hỏa khi vớt lên phần hộp sọ người
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO