Văn hóa - Giải trí

Để gỡ hòa phút cuối, Mancity mất Siêu cúp nước Anh vào tay Arsenal

H.T 07/08/2023 - 13:57

CLY - Thua 4 - 1 trong màn lưu luân cân não, các cầu thủ Mancity dâng Siêu cúp nước Anh cho các học trò của HLV Mikel Arteta tại thánh địa Wembley.

Bước vào trận đấu, hai đội thi đấu với sự thận trọng nhất định trong mỗi tình huống lên bóng, mặc dù Mancity là đội được tổ chức tốt hơn với lối đá kiểm soát bóng liên tục của mình, nhưng Arsenal mới là đội có cơ hội rõ rệt, tuy nhiên không tận dụng được các cơ hội ăn bàn. Khép lại 45 phút của hiệp 1, hai đội hòa nhau với tỷ số 0 - 0.

Bước sang hiệp 2, Mancity là đội bóng có thế trận áp đảo nhưng bàn thắng vẫn ngoảnh mặt đối với Man xanh, phải đến khi Huấn luyện viên Pep Guardiola có sự điều chỉnh nhân sự khi đội trưởng Kevin De Buyne và tài năng trẻ Cole Palmer vào sân thì hàng loạt cơ hội mười mươi mới đến. Điển hình, là pha cứa lòng tuyệt đẹp từ cái chân trái rất ngoan của Cole Palmer ở phút 77 mở điểm cho Mancity.

Sau bàn thua, Arsenal vùng lên tấn công mãnh liệt, mọi sự cố gắng của các Pháo thủ đã được đền đáp xứng đáng bằng bàn thắng khá may mắn ở phút 90+8 của Leandro Trosard giúp Pháo thủ san bằng tỷ số 1 - 1 . Bàn thắng đó cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu. Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1 - 1, buộc hai đội bước vào loạt luân lưu cân não.

vo-dich.jpg
Arsenal giành Community Shield thứ 17 trong lịch sử (ảnh Getty Images)

Liên tục sút trượt luân lưu và bị thua với tỷ số 4 - 1. Các cầu thủ Mancity dâng Siêu cúp nước Anh cho Arsenal. Với Siêu cúp nước Anh đã giành được, Arsenal hứa hẹn có màn chạy đà hoàn hảo để bước vào mùa giải mới.

Trong lịch sử Siêu cúp nước Anh, đây là Community Shield thứ 17 trong lịch sử Arsenal và họ chỉ xếp sau Manchester United 21 lần về số lần giành danh hiệu này. Còn với Manchester City, đây là năm thứ 3 liên tiếp họ thất bại ở trận tranh Siêu Cúp nước Anh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Để gỡ hòa phút cuối, Mancity mất Siêu cúp nước Anh vào tay Arsenal
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO