Đăng đàn triết lí lại bị dân mạng mắng ngụy biện, Hà Anh phản pháo: 'Nghề gì mà chẳng có tai nạn'

Vian| 23/08/2022 14:54

Siêu mẫu Hà Anh đã có động thái đầu tiên trên mạng xã hội sau khi bị xử phạt vì lỗi ăn mặc trái thuần phong mĩ tục.

Chiều ngày 22/8, UBND TP.HCM quyết định xử phạt BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 vì lỗi "sử dụng trang phục trái thuần phong mỹ tục" của siêu mẫu Hà Anh. Đơn vị này bị phạt 70 triệu đồng tiền mặt và đình chỉ 9 tháng tổ chức các cuộc thi. Theo CEO Bảo Hoàng, hai cuộc thi Miss Universe Vietnam 2023 và Miss Supranational Vietnam 2023 vẫn sẽ diễn ra đúng với lịch trình dự kiến.

siêu mẫu Hà Anh, sao Việt

siêu mẫu Hà Anh, sao Việt

Siêu mẫu Hà Anh bị phạt vì lỗi ăn mặc trái thuần phong mĩ tục.

Mới đây, siêu mẫu Hà Anh đã có động thái đầu tiên sau thông tin bị xử phạt. Cô đăng ảnh ăn diện sexy bên em gái và tận hưởng không khí lãng mạn ở Bali. Siêu mẫu cho biết không muốn phí thời gian vào những tị hiềm, so đo, hãm hại người khác mà muốn dồn sức vào cuộc sống của bản thân để sống tốt nhất có thể.

siêu mẫu Hà Anh, sao Việt

siêu mẫu Hà Anh, sao Việt

Hà Anh đã có dòng trạng thái đầu tiên sau khi bị phạt.

Nguyên văn của Hà Anh viết: "Sau mỗi hoàng hôn là mặt trời mọc. Người ta hay chúc cho trẻ con "mau ăn chóng lớn", cũng như hay ngóng đợi cho những ngày trong tương lai, hoặc dành nhiều thời giờ nuối tiếc quá khứ. Tôi luôn dành thời gian để tận hượng hiện tại, từng phút, từng giây, từng tia nắng dần tắt phía sau kia bầu trời, bởi chúng ta chỉ sống 1 lần trong đời không phải là lý thuyết. Chỉ khi nào chúng ta thực sự nghiệm ra điều này thì chúng ta mới biết "tranh thủ sống"- dành thời gian cho những điều tốt đẹp, những niềm vui, bên gia đình, bạn bè, những người yêu thương mình. Còn nếu chúng ta lãng phí thời gian của mình để sống cuộc sống của mình bằng cách tị hiềm, so đo, thậm chí chăm chăm đi hại người khác để lấy đó làm niềm vui của chính mình, thì xin lỗi, tôi mong rằng một ngày nào đó sớm, bạn có thể tìm thấy được hạnh phúc thực sự của chính mình - một hạnh phúc đến từ chính trải nghiệm của bạn, thành tựu của bạn và bên những người yêu thương bạn khi bạn là chính mình. Còn cho đến lúc đó, nếu gặp bạn, tôi xin được mỉm cười với bạn. 1 giây, hoặc 2 giây trong cuộc đời mà tôi có, tôi sẽ dành tặng bạn, để bạn cảm thấy một điều tốt đẹp.

Enjoy the sunset with you - one of the funkiest, funniest, one of the most beautiful and strong women, I know. Navia, the pride of Vietnam! Ambassador in the world of fashion for us and so far noone has come close to your achievements in fashion industry internationally. Thank you for your warm welcome to YOUR island Bali".

siêu mẫu Hà Anh, sao Việt

siêu mẫu Hà Anh, sao Việt

siêu mẫu Hà Anh, sao Việt

Hà Anh bị một fan chỉ trích ngụy biện. Siêu mẫu lập tức đáp trả ngay và luôn.

Dưới phần bình luận, một cư dân mạng đã chỉ trích Hà Anh rằng:"Văn vẻ hơi nhiều bạn mình ơi. Thực ra không phải tự nhiên nhiều người phản đối vậy đâu Hà Anh. Tất cả nó đều có nguyên do và có nhiều chuyện dẫn đến. Giá như bạn xử lý truyền thông hợp lý hơn. Sai thì mình xin lỗi có gì đâu. Sao cứ phải bao biện rồi đưa ra những lời sến súa. Chúng ta cũng chỉ là những con người bình thường mà. Ai chẳng có lúc mắc sai lầm. Chuyện xin lỗi là chuyện hết sức bình thường bạn ơi. Ví dụ chuyện áo dài: Có thể dưới ánh đèn phản cảm nhưng bạn làm mẫu bao năm chắc bạn cũng phải hiểu điều đó chứ. Ít nhất khi mặc áo dài bạn nên mặc một cái áo ngực. Ví dụ như bộ đó bạn mặc áo ngực màu nude chẳng hạn. Nó đẹp lại không loã lồ. Không phải sự khoe nào cũng mang lại cái đẹp bạn ạ. Với mọi người, không thích bạn không phải họ xấu tính đi soi mói đâu mà người ta có lý do mà. Bạn cứ nói như tâm hồn bạn đẹp nhưng thực sự một người có tâm hồn đẹp người ta không có dìm người khác xuống để nâng mình lên. Hihi. Mình xin góp ý vậy thôi".

Đáp lại, Hà Anh cũng đưa ra lời phản biện khá đanh thép: "Chắc bạn chưa theo dõi câu chuyện từ đầu rồi. Ngay trong đêm mình và NTK đã lên tiếng xin lỗi dù đây là một sự cố ngoài ý muốn. Chẳng người phụ nữ nào là cảm thấy vui vẻ khi điều này xảy ra với mình cả bạn ạ. Còn chuyện bạn nói làm người mẫu nhiều năm phải biết, không khác gì việc bảo tôi đi xe máy 10 năm nay thành thạo rồi nên nếu bị tai nạn giao thông là do cố tình cả".

Cô nói thêm: "Sao lại không hợp lý hả bạn, làm nghề gì mà chẳng có tai nạn dù bạn giỏi, hay sành sỏi đến đâu. Bạn là chính trị gia, hay thợ cơ khí, hay bác sỹ, hay công nhân... Làm sao có thể luôn lường trước và làm chủ mọi tình huống hả bạn? Việc assume là người mẫu phải biết... không khác gì những điều trên".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đăng đàn triết lí lại bị dân mạng mắng ngụy biện, Hà Anh phản pháo: 'Nghề gì mà chẳng có tai nạn'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO