Đà Nẵng: Triệt phá đường dây đánh bạc quy mô lớn

Minh Đức - T/h| 08/12/2021 10:23

BVCL - Mới đây, Công an quận Sơn Trà (Đà Nẵng) cho biết vừa triệt phá đường dây đánh bạc trong một khách sạn trên địa bàn. Lực lượng Công an phát hiện, tạm giữ gần 480 triệu đồng trên người các con bạc và nhiều ôtô, xe máy.

da-nang-danh-bac.jpg
Nhóm đối tượng cầm đầu đường dây đánh bạc và tang vật vụ án bị tạm giữ tại cơ quan Công an để điều tra

Trước đó, các trinh sát của Công an quận Sơn Trà đã phát hiện một đối tượng khả nghi thường lui tới một khách sạn trên địa bàn. Xác định đây có thể là đường dây đánh bạc và tổ chức đánh bạc trái phép đang hình thành nên lãnh đạo Công an quận Sơn Trà đã giao cho các đội nghiệp vụ tiến hành xác minh điều tra triệt phá.

Sau nhiều ngày theo dõi, chiều 3/12 phát hiện nhiều đối tượng đã xuất hiện trước sảnh khách sạn bằng xe máy và ôtô, các trinh sát của 4 đội nghiệp vụ đồng loạt bất ngờ kiểm tra, bắt quả tang tại tầng 22 của khách sạn này có gần 30 đối tượng (có 3 phụ nữ) đang tham gia đánh bạc dưới hình xóc bầu cua. Tại hiện trường, lực lượng Công an thu giữ trên chiếu bạc hơn 55 triệu đồng, 34 điện thoại di động, nhiều dụng cụ để thực hiện việc xóc bầu cua. Ngoài ra, lực lượng Công an còn phát hiện, tạm giữ gần 480 triệu đồng trên người các con bạc và nhiều ôtô, xe máy.

da-nang-danh-bac.jpg2.jpg
Tang vật tạm giữ tại ổ bạc

Tại cơ quan Công an, nhóm đối tượng cầm đầu đường dây tổ chức đánh bạc đã lộ diện gồm: Trần Nguyễn Chí Phú (SN 1990, trú phường Phước Ninh); Đặng Công Hải (SN 1988, trú phường Thanh Bình); Trương Đăng Vũ (SN 1983, trú phường Thuận Phước, cùng quận Hải Châu); Phùng Minh Sáu (SN 1990, trú xã Bình Nguyên, huyện Thăng Bình) và Đặng Xuân Hiếu (SN 1989, trú xã Duy Phước, huyện Duy Xuyên, cùng tỉnh Quảng Nam).

Các đối tượng khai nhận vào ngày 25/11, do muốn thu lợi bất chính từ việc tổ chức đánh bạc nên Hải có nhờ Phú thuê hội trường tầng 22 của khách sạn để tổ chức cho các con bạc tham gia sòng bạc ăn thua bằng tiền. Hải trực tiếp điện thoại, lôi kéo rủ rê người chơi đến khách sạn để tham gia đánh bạc.

Hải và Vũ là người chuẩn bị các dụng cụ thực hiện việc đánh bạc; đồng thời làm nhiệm vụ cảnh giới, dẫn khách đảm bảo cho việc đánh bạc phi pháp này không bị lực lượng Công an phát hiện. Riêng Hiếu là người được Hải tin tưởng giao nhiệm vụ cầm cái, trực tiếp rung hạt bầu cua.

Hiện, cơ quan CSĐT Công an quận Sơn Trà đã tạm giữ hình sự đối với 5 đối tượng nói trên cùng nhiều đối tượng khác để làm rõ hành vi tổ chức đánh bạc cũng như tham gia đánh bạc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đà Nẵng: Triệt phá đường dây đánh bạc quy mô lớn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO