Đà Nẵng: Nhóm thanh niên thuê phòng trọ mở tiệc ma túy

Trang Trần| 20/09/2021 17:00

BVCL - Ngày 20/9, Công an quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng cho biết, đang tạm giữ hình sự 2 nghi phạm để xử lý hành vi tổ chức sử dụng trái phép ma túy.

Trước đó, tối 19/9, Công an quận Liên Chiểu bất ngờ ập vào một nhà trọ trên đường Trần Đình Tri (P.Hòa Minh, Q.Liên Chiểu, TP Đà Nẵng), bắt quả tang 2 đôi thanh niên nam nữ đang mở tiệc ma túy.

tin-20-9-bat-matuy(1).jpg
Nhóm nam nữ thanh niên bị bắt quả tang

Tại hiện trường, Cảnh sát thu giữ tang vật gồm 1 gói Ketamine và dĩa sứ để "hít ke". Qua test nhanh, cả 4 đều dương tính với ma túy dạng hàng khay Ketamine.

4 nam nữ được xác định, gồm: Phan Hữu Trường V., Lê Quang V. (cùng SN 1996, trú P.Hòa An, Q.Cẩm Lệ) và 2 cô gái là N.N.K.N. (SN 1996, trú P.Thuận Phước, Q.Hải Châu) và N.T.H.V (SN 1999, trú xã Hòa Liên, H.Hòa Vang, cùng Đà Nẵng).

Tại cơ quan điều tra, bước đầu các đối tượng khai nhận, K.N. và H.V. (người yêu của Phan Hữu Trường V., Lê Quang V.) muốn sử dụng ma túy, nhưng không có địa điểm nên gọi điện cho bạn trai. Để chiều ý bạn gái, Phan Hữu Trường V., Lê Quang V. đã thuê phòng trọ trên đường Trần Đình Tri, chiêu đãi tiệc ma túy.

Hiện, 2 nam thanh niên Phan Hữu Trường V., Lê Quang V. đang bị tạm giữ để củng cố hồ sơ khởi tố tội tổ chức sử dụng trái phép ma túy. Còn 2 cô gái K.N và H.V đã được bàn giao cho địa phương quản lý chờ xử lý hành chính.

Cơ quan chức năng cũng đang xem xét xử lý nhóm thanh niên này vì hành vi ra đường không có giấy phép trong giai đoạn có dịch Covid-19.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đà Nẵng: Nhóm thanh niên thuê phòng trọ mở tiệc ma túy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO