Đà Nẵng: Không mượn được tiền nên rút dao đâm đồng nghiệp

Ánh Ngọc| 12/03/2022 09:46

BVCL - Chiều 11/3, Công an quận Cẩm Lệ (TP Đà Nẵng) cho biết, cơ quan CSĐT Công an quận vừa thực hiện khởi tố, lệnh bắt tạm giam: Nguyễn Văn Hậu (25 tuổi, quê Bình Định) để điều tra hành vi Cướp tài sản.

nguyen-van-hau-tai-co-quan-cong-an..jpg
Nguyễn Văn Hậu tại cơ quan Công an

Theo điều tra, Nguyễn Văn Hậu (25 tuổi, quê Bình Định) ra Đà Nẵng làm thợ hồ, cùng thuê phòng trọ ở quận Liên Chiểu với 3 thợ hồ khác cùng quê là Mai Quốc Thắng (25 tuổi), Huỳnh Thanh Tín, Nguyễn Lê Anh Tuấn (cùng 24 tuổi).

Trong quá trình sinh sống và làm việc Hậu, Tín và Thắng đã xảy ra mâu thuẫn. Chiều 3/3, do mâu thuẫn ngày càng lớn, Hậu thu dọn đồ đạc để chuyển phòng trọ. Để trả thù, Hậu mua con dao dài khoảng 25 cm giấu trong người rồi quay lại công trình làm việc chờ Tín và Thắng về cùng.

Trên đường từ Hội An về Đà Nẵng, Hậu chở Tuấn, còn Tín chở Thắng. Khi đến giao lộ Văn Tiến Dũng – Nguyễn Xuân Lâm (phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng), Hậu phóng xe lên chạy song song và yêu cầu Tín, Thắng đưa tiền cho Hậu mượn để chuyển nhà trọ.

Tín, Thắng không đồng ý nên bị Hậu ép dừng xe, sau đó Hậu rút dao đâm một nhát sâu vào lưng Thắng, còn Tín thì chạy thoát được.

Sau khi gây án, Hậu quay trở lại cướp xe máy của Tín để trốn về Bình Định. Còn Thắng được Tín và Tuấn đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng.

Sau khi thu thập chứng cứ, tiến hành truy xét Công an quận Cẩm Lệ đã bắt giữ Hậu khi đối tượng đang làm thợ hồ tại một công trình ở tỉnh Bình Định. 

Hiện, vụ việc đang được Công an quận Cẩm Lệ tiếp tục điều tra và làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đà Nẵng: Không mượn được tiền nên rút dao đâm đồng nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO