Đà Nẵng: Bắt 2 đối tượng người Hàn Quốc bị Interpol truy nã quốc tế

Trang Trần| 28/09/2021 10:45

BVCL - Ngày 28/9, Công an TP Đà Nẵng vừa bàn giao 2 bị can người Hàn Quốc bị truy nã quốc tế về tội lừa đảo và gây thương tích thân thể nghiêm trọng cho Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an.

2 bị can người Hàn Quốc là Yon Taiyi (SN 1971) và Nam Kiwon (SN 1970). Trong đó, Yon Taiyi bị Tổ chức Cảnh sát hình sự quốc tế Interpol phát lệnh truy nã quốc tế ngày 23/7/2021 vì hành vi lừa đảo, còn Nam Kiwon bị truy nã từ 16/8/2021 vì hành vi gây thương tích thân thể nghiêm trọng cho người khác.

tin-28-9-bat.jpg
Yon Taiyi (đeo kính) và Nam Kiwon

Trước đó, sau khi nhận thông báo phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự, các trinh sát thuộc Công an TP Đà Nẵng đã truy xét, bắt được Yon Taiyi tại căn hộ chung cư M.T trên đường Trần Bạch Đằng (phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn). Đối tượng khai nhận đã nhiều lần thay đổi chỗ ở để lẩn trốn nhưng bất thành.

Nam Kiwon bị bắt khi đang trốn ở một homestay ven biển tại đường Lê Thước (phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà). Cả hai đều chọn khu vực biển Đà Nẵng, nơi có nhiều người nước ngoài sinh sống, để tránh bị phát hiện.

Hiện, Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an đang xúc tiến các thủ tục bàn giao 2 bị can người Hàn Quốc bị truy nã quốc tế này cho Cảnh sát Hàn Quốc tại Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đà Nẵng: Bắt 2 đối tượng người Hàn Quốc bị Interpol truy nã quốc tế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO