Tin tức

Đã bắt được đối tượng đánh tráo vé số người tàn tật

Thừa Thiên 26/09/2023 - 17:41

Nhận định đối tượng sẽ tái diễn hành động tráo vé số trên địa bàn nên lực lượng công an đã bố trí các trinh sát mật phục tại các điểm bán vé số người già yếu, tàn tật. Khi đối tượng tiếp tục ra tay thì lực lượng công an truy đuổi và tóm gọn.

Sáng 26/9, Công an thành phố Biên Hòa thông tin cho biết, đã bắt giữ đối tượng Phạm Ngọc Vinh (52 tuổi, ngụ tỉnh Quảng Ngãi) để điều tra làm rõ về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Đối tượng Phạm Ngọc Vinh đã bị lực lượng công an bắt giữ sau 1 ngày đánh tráo vé số trên địa bàn TP Biên Hòa
Đối tượng Phạm Ngọc Vinh đã bị lực lượng công an bắt giữ sau 1 ngày đánh tráo vé số trên địa bàn TP Biên Hòa

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 6h ngày 24/09, Vinh điều khiển xe mô tô nhãn hiệu SH Mode, màu đỏ BS: 76G1-323.75 từ Quận 12, TP HCM mang theo 470 tờ vé số đã sổ những ngày trước đó xuống khu vực TP Biên Hoà với mục đích lừa đảo (tráo vé số) cho những người bán vé số.

Khi đến góc đường Dương Tử Giang (khu vực ngã tư Vincom, phường Tân Tiến) phát hiện chị Thuận bị tàn tật ngồi xe lăn bán vé số một mình. Thấy thời cơ thuận lợi, Vinh nhanh chóng dừng xe bên cạnh hỏi mua vé số, chị Thuận liền đưa Vinh một xấp vé số 530 tờ đài Tiền Giang, Vinh mua 8 tờ và trả tiền cho chị Thuận.

Lợi dụng chị Thuận không để ý đã tráo đổi 470 tờ vé số đã sổ mang theo để lấy 522 tờ vé số mở thưởng ngày 24/9/23 sau đó tẩu thoát về quầy vé số của ông L.Q (TP Thuận An, tỉnh Bình Dương) bán lại được 4,24 triệu đồng (giá 8.000 đồng/tờ).

Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra và xử lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đã bắt được đối tượng đánh tráo vé số người tàn tật
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO