Cuộc đọ sắc gây tranh cãi nhất nhì làng giải trí: Han Ga In và Suzy ai mới là người vượt trội hơn?

Vian| 27/11/2022 16:18

Nữ diễn viên Han Ga In hơn "tình đầu quốc dân" Suzy tới tận 12 tuổi nhưng xem ra cô chẳng kém cạnh gì hậu bối về mặt sắc vóc.

"Lớp kiến trúc 101" được lên sóng vào năm 2012. Phim kể về kiến trúc sư Seung Min trải qua mối tình đầy sóng gió với người yêu đầu là Seo Yeon (Han Ga In). Sau 15 năm, anh gặp lại Seo Yeon và điều đáng nói là lúc này cô là cấp dưới của anh và anh cũng đã có bạn gái mới. Suzy đảm nhiệm vai Seo Yeon thời phổ thông.

ha ga in, suzy, sao hàn

Han Ga In và Suzy trong bộ phim "Lớp kiến trúc 101" (2012).

Đây là tác phẩm giúp tên tuổi của cả Han Ga In lẫn Suzy lên như diều gặp gió. Họ gây ấn tượng nhất nhờ vào hình ảnh đẹp hoàn hảo không tì vết trên phim cũng như trong các sự kiện quảng bá cho tác phẩm. Giới truyền thông cũng như người hâm mộ thực sự băn khoăn chẳng biết chọn ai khi Han Ga In sánh đôi bên Suzy.

Nhiều cuộc tranh cãi nổ ra để phân định Ha Ga In hay Suzy mới là người nổi bật, xuất sắc hơn. Có những netizen cho rằng Han Ga In hơn hẳn đàn em về mặt diện mạo cũng như thần thái. Số khác lại nghiêng về phía Suzy. Cô sở hữu vẻ đẹp tươi trẻ, ngọt ngào như một đóa hoa. Trên thực tế thì Han Ga In hơn Suzy đến 12 tuổi. Lúc chung khung hình, người ta chẳng hề nhận ra sự chênh lệch này giữa cô và đàn em.

ha ga in, suzy, sao hàn

ha ga in, suzy, sao hàn

Cuộc đọ sắc giữa 2 mỹ nhân chênh lệch nhau 12 tuổi từng gây nhiều tranh cãi.

Han Ga In được khán giả biết đến qua nhiều tác phẩm như "Mặt trăng ôm mặt trời", "Ma nữ Yoo Hee", "Bad Boy"... Cô kết hôn với Yeong Jung Hoo vào năm 2005 và sinh hạ cho ông xã 2 nhóc tì đáng yêu.

Còn Suzy từ ca sĩ lấn sân sang diễn xuất. Lúc đầu cô bị chê bai khá nhiều vì diễn đơ nhưng sau đó nhờ nỗ lực không ngừng Suzy đã được khán giả công nhận. Các dự án mà Suzy tham gia phải kể đến như "Bay cao ước mơ", "Khi nàng say giấc", "Khởi nghiệp", "Lãng khách", "Anna"...

Về đường tình cảm, Suzy từng công khai hẹn hò với sao nam là Lee Min Ho và Lee Dong Wook. Tuy nhiên, hiện tại, cô vẫn độc thân và dành phần lớn thời gian để phát triển sự nghiệp.

ha ga in, suzy, sao hàn

ha ga in, suzy, sao hàn

Nhan sắc hiện tại của Han Ga In - Suzy.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cuộc đọ sắc gây tranh cãi nhất nhì làng giải trí: Han Ga In và Suzy ai mới là người vượt trội hơn?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO