Cùng uống rượu, bạn trai say còn mình vẫn tỉnh bơ, cô gái bị đòi chia tay vì 'không tôn trọng nhau'

Tường San| 01/12/2022 15:20

Chỉ vì tửu lượng cao hơn bạn trai nên cô gái bị đòi chia tay với lý do 'chả có ý thức trên dưới tí nào cả..., không tôn trọng nhau'.

Nhiều người nghĩ rằng các cô gái đều có khả năng uống rượu bia kém hơn đấng mày râu. Tuy nhiên, thực tế có nhiều cô gái tửu lượng giỏi hơn đàn ông. Cũng chính vì vậy, có cô gái bị bạn trai chia tay vì uống rượu giỏi.

Mới đây, một cô gái lên mạng chia sẻ về việc bị bạn trai chia tay vì uống rượu giỏi:

"- Chia tay đi?

- Anh ngáo à, uống được mấy cốc mà ăn nói xàm ***?

- Thật, chia tay đi, con gái con lứa! Uống lắm! Chả giữ ý giữ tứ gì cả?

- Ô anh được uống sao em không được uống? Ủa ủa? Alo alo?

- Uống gì thì uống, phải giữ ý tứ, đây đi với bạn trai, uống nó vừa vừa thôi để người ta còn theo kịp, đây uống gấp đôi cả bạn trai, lại còn tự hào? Tự hào chỗ nào?

- Anh uống kém thì do anh, em uống bao nhiêu kệ em, ô hay!

- Chả có ý thức trên dưới tí nào cả. Chia tay đi, mệt mỏi, không tôn trọng nhau.

Em vừa bị bạn trai mắng rồi đòi chia tay đấy mọi người. Chả hiểu sao hỏi em biết uống rượu không, xong rủ em đi nhậu, lần 1 em còn giữ ý tứ, uống đến lúc anh ấy say thì thôi… anh ấy đã nói em uống giỏi.

Lần 2 thì đi uống với anh ấy và bạn anh ấy, mấy anh kia kiểu cũng bắt đầu lag lag rồi mà em vẫn tỉnh, còn biết gọi taxi cho từng người về 1 rồi đưa người yêu về. Bị trách là "Em con gái tem tém lại, đừng lúc nào cũng tỏ ra uống tốt không hay!".

Đây là lần thứ 3, rủ đi uống bia. Ông uống được 5 cốc là ngơ ngác, lag các kiểu, em thì thoải mái, em còn kiểu uống xong đi WC ra uống được tiếp… Nhiều lần em như vậy rồi, bố em, mẹ em ngay cả ông em tửu lượng cũng tốt, sang đời em chắc có gen. Em chả nghĩ gì đâu, uống cho vui mà uống xong lại bị mắng như vậy?

Ủa, alo, alo? Em sai chỗ nào ạ? Em còn tỉnh để đưa anh ấy về được luôn ấy? Ủa, alo, alo? Đàn ông đàn ang uống kém đổ tại chị em phụ nữ không tôn trọng? Công bằng ở đâu? Các anh đi uống bia nhậu nhẹt được, chị em chúng tôi thì không, phải uống ít đi để tôn trọng bạn trai, tôn trọng chồng?"

uống rượu, cô gái uống rượu, uống rượu giỏi hơn bạn trai

uống rượu, cô gái uống rượu, uống rượu giỏi hơn bạn trai

Cô gái bị bạn trai chia tay vì uống rượu giỏi. (Ảnh minh họa).

Đọc xong câu chuyện, nhiều cư dân mạng bình luận: "Đi đêm lắm rồi cũng có ngày gặp ma... và hầu hết mọi chuyện đều bắt đầu từ bia rượu mà ra cả", "Con gái uống cũng được, giữ mình là được. Chứ đừng lạm dụng xong nát là được. Trường hợp này thì thấy cái tôi với sĩ diện của ông này không phải lối", "Nhà tôi mà cứ có khách là chồng tôi lỉnh ra chỗ khác để vợ tiếp khách vì ông ý không uống được bia rượu. Nhất là khách miền núi thì uống liên tục. Tôi cả năm không uống nhưng nếu phải tiếp khách thì uống vô tư. Tuy nhiên không bao giờ đến mức quá đà bị say và vẫn chuẩn chỉ là được", "Em phải chọn người tửu lượng ngang em hoặc hơn chứ như thế bạn trai em xấu hổ là đúng rồi"...

uống rượu, cô gái uống rượu, uống rượu giỏi hơn bạn trai

uống rượu, cô gái uống rượu, uống rượu giỏi hơn bạn trai

Cư dân mạng bình luận về câu chuyện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cùng uống rượu, bạn trai say còn mình vẫn tỉnh bơ, cô gái bị đòi chia tay vì 'không tôn trọng nhau'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO