Phản hồi

Công ty Kita Invest thông tin về Dự án Khu Dân cư phường Bình Thuỷ

PV 02/08/2023 - 17:44

Liên quan đến những phản ánh của khách hàng về Dự án Khu dân cư phường Bình Thủy (quận Bình Thủy, TP Cần Thơ), chủ đầu tư là Công ty cổ phần Kita Invest đã có văn bản thông tin tới Báo Công lý.

Như Báo Công lý đã thông tin về việc một số khách hàng phản ánh về việc cung cấp pháp lý Dự án Khu dân cư phường Bình Thủy, quận Bình Thủy, TP Cần Thơ do Công ty cổ phần Kita Invest làm chủ đầu tư.

Theo văn bản thông tin tới Báo Công lý, chủ đầu tư cho biết, hiện nay có nhiều khách hàng ký thỏa thuận nhận chuyển nhượng quyền sử dụng đất ở và nhà ở tại Dự án Khu Dân cư phường Bình Thuỷ đã được nhận các thông báo về cập nhật tiến độ dự án và việc nhận bàn giao nhà sớm vượt tiến độ chủ đầu tư đưa ra.

Công ty cổ phần Kita Invest đã cung cấp đầy đủ pháp lý dự án và đã xử lý các vấn đề khách hàng yêu cầu đồng thời nhận được sự đồng thuận từ khách hàng.

anh_viber_2023-08-02_12-34-12-330.jpg
Một góc Dự án Khu dân cư phường Bình Thủy

“Công ty đã cung cấp thông tin, hồ sơ pháp lý dự án cho khách hàng. Công ty luôn thiện chí, nỗ lực giải quyết các yêu cầu của khách hàng. Với khát vọng đưa Dự án Khu dân cư phường Bình Thủy trở thành một khu đô thị đáng sống, Kita Invest đang rất nỗ lực hoàn thiện các hạng mục tiện ích, shophouse, nhà mẫu. Theo kế hoạch trong tháng 8/2023, chúng tôi sẽ lần lượt tiến hành bàn giao GCNQSDĐ và shophouse đến khách hàng”, đại diện Kita Invets khẳng định.

anh_viber_2023-08-02_12-34-39-892.jpg
Chủ đầu tư dự án đang nỗ lực triển khai các hạng mục, chỉnh trang đô thị để đảm bảo không gian cũng như chất lượng sống tốt nhất cho cư dân

Đại diện Kita Invest cho biết thêm, Dự án Khu dân cư phường Bình Thủy có quy mô 150ha, vốn đầu tư 8.000 tỷ đồng gồm nhiều phân khu, hạng mục khác nhau. Chủ đầu tư đang tích cực triển khai nhiều hạng mục, đồng thời chỉnh trang khu đô thị với nhiều tiện ích, phục vụ cư dân, đảm bảo cuộc sống của một khu đô thị xanh, sạch, đẹp và đáng sống.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công ty Kita Invest thông tin về Dự án Khu Dân cư phường Bình Thuỷ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO